Mitraco mở bán thịt bò Úc sản xuất tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sau thời gian chăn nuôi theo quy trình khép kín, hiện đại đạt tiêu chuẩn của Úc, đàn bò đầu tiên được Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh (Mitraco) giết mổ bằng dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn ESCAS (giết mổ nhân đạo) tại nhà máy chế biến súc sản Mitraco đã xuất bán trên thị trường.

mitraco mo ban thit bo uc san xuat tai ha tinh

Quầy hàng bày bán thịt bò Úc thu hút đông khách nhất tại hệ thống Mitracofood trong sáng nay.

Trong buổi sáng đầu tiên mở bán, các cửa hàng thuộc hệ thống Mitracofood đã bán lẻ ra thị trường trên 100 kg thịt tươi. Trước đó, 410 kg được các cơ sở, khách hàng đặt hàng. Bước đầu, thịt bò Úc được khách hàng đón nhận và hài lòng với sản phẩm.

mitraco mo ban thit bo uc san xuat tai ha tinh

Quầy trưng bày sản phẩm cho khách hàng tham quan, lựa chọn

Sản phẩm thịt bò Úc – Mitraco (Australia) là sản phẩm từ những con bò Úc thuần chủng được nuôi tại các trang trại liên kết và trang trại Mitraco trên địa bàn Hà Tĩnh. Những con bò Úc bố mẹ được nhập khẩu và nuôi tại các trại bò giống của Mitraco ở trại bò Kỳ Trinh (Kỳ Anh) và trại bò Cẩm Sơn (Cẩm Xuyên).

mitraco mo ban thit bo uc san xuat tai ha tinh

Món thịt bò Úc được đầu bếp chế biến ngay ngoài cửa hàng để cho khách hàng có thể trải nghiệm

Sau khi sinh sản, những con bê con từ 4 – 6 tháng được nuôi bằng nguồn thức ăn tự nhiên tại các trang trại Mitraco và hộ dân liên kết trong tỉnh Hà Tĩnh. Nuôi từ 12 tháng trở lên, số bò này được Mitraco giết mổ bằng dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn ESCAS (giết mổ nhân đạo) tại Nhà máy Chế biến súc sản Mitraco tại Kỳ Trinh (TX Kỳ Anh).

mitraco mo ban thit bo uc san xuat tai ha tinh

Thiết bị, công nghệ nhà máy giết mổ và chế biến súc sản của Mitraco được nhập khẩu đồng bộ từ Tây Ban Nha, với mức đầu tư hơn 100 tỷ đồng, đảm bảo môi trường giết mổ và chế biến sạch theo tiêu chuẩn Châu Âu. Hiện các sản phẩm của Nhà máy được kiểm soát chặt chẽ theo quy trình HACCP và ISO22000.

mitraco mo ban thit bo uc san xuat tai ha tinh

Tới đây, Mitraco tiếp tục liên kết với các đầu mối để cung ứng sản phẩm thịt bò Úc rộng rãi trên thị trường.

Thịt bò Úc - Mitraco có hàm lượng dinh dưỡng cao, thịt vị ngọt, mềm, không có chất tăng trọng, lượng cholesteron trong thịt thấp, rất tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm thịt bò Úc hiện được bán tại 3 cửa hàng thuộc hệ thống Mitracofood: 120 Xuân Diệu, 32 Lý Tự Trọng và 59 Phan Đình Giót (TP Hà Tĩnh).

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast