Nhờ Depay, Quỷ đỏ nuôi mộng ôm núi tiền Champions League

Cú đúp của tiền đạo Depay đã giúp MU đánh bại Club Bruges với tỷ số 3-1 trong trận lượt đi vòng play-off Champions League vừa kết thúc rạng sáng ngày 19/8.

Nhờ Depay, Quỷ đỏ nuôi mộng ôm núi tiền Champions League ảnh 1

Trước giờ bóng lăn, tờ Daily Mail đưa tin Manchester United có thể bỏ túi 100 triệu bảng nếu vượt qua vòng play-off Champions League. Đó là nhờ tiền quảng cáo, bản quyền truyền hình Champions League và các khoản thưởng khác nếu họ giành chức vô địch. Và sau khi kết thúc 90 phút trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ đã bắt đầu mơ đến con số hấp dẫn trên.

Trước một đối thủ kém xa về đẳng cấp và thực lực, đội bóng của HLV Louis van Gaal đánh bại đối thủ bằng tỷ số 3-1 trong trận cầu mà tân binh Memphis Depay toả sáng rực rỡ. Hai tình huống dứt điểm đẹp mắt của số 7 đã khiến sân Old Trafford vỡ tung. Họ vui vì tân binh trị giá 25 triệu bảng sau cùng đã cho thấy tiếng nói của mình sau hai trận im hơi lặng tiếng.

Nhờ Depay, Quỷ đỏ nuôi mộng ôm núi tiền Champions League ảnh 2

Trận này, HLV Louis van Gaal tiếp tục để Adnan Januzaj thi đấu ở vị trí số 10, còn Depay đá nơi hành lang trái sở trường. Khi về lại đúng với vị trí yêu thích, cầu thủ người Hà Lan lập tức toả sáng. Ngoài cú đúp ghi được, Depay còn tỏ ra nhiều tình huống ghi bàn ngon ăn trong thời gian thi đấu trên sân.

Nhưng trước đó, khán giả có mặt ở Old Trafford bị dội gáo nước lạnh vào đầu trận vì Michael Carrick trong một pha cản phá tình huống đá phạt của đại diện nước Bỉ đã vô tình đốt lưới nhà. Trận này, Manchester United thi đấu đúng với bản chất của họ trong hai chiến thắng vừa qua. Họ không dồn ép đối phương theo kiểu “ăn tươi nuốt sống”, nhưng sau cùng vẫn có bàn thắng.

Nhờ Depay, Quỷ đỏ nuôi mộng ôm núi tiền Champions League ảnh 3

Nói cách khác, Manchester United đá hơi chán vì trước một đối thủ như Club Bruges nhưng họ không thật sự tạo ra được sự lấn lướt về thế trận, cũng như đẳng cấp một tên tuổi lớn “dạo chơi” trước kẻ bề tôi. Nhưng may cho Quỷ đỏ khi họ có Depay. Tờ Daily Mail mô tả màn trình diễn của số 7 như liều thuốc giải căn bệnh chơi bóng nhạt nhoà của Manchester United.

Ngoài sự toả sáng đến từ tân binh, tiền vệ cao kều Marouane Fellaini cũng đánh dấu ngày trở lại bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 vào cuối trận. Với M.U, thắng lợi trước Club Bruges giúp họ mở toang cánh cửa có mặt ở vòng bảng Champions League. Chỉ cần cầm hoà hoặc không thua với tỷ số 0-2 ở trận lượt về diễn ra sau đây một tuần, thầy trò Louis van Gaal sẽ hoàn thành mục tiêu.

Nhờ Depay, Quỷ đỏ nuôi mộng ôm núi tiền Champions League ảnh 4

Cũng trong loạt trận diễn ra rạng sáng nay, các đội chủ nhà đều giành được chiến thắng. FC Astana, BATE Borisov có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước APOEL Nicosia, Partizan Beograd và Bayer Leverkusen. Trong khi đó, Sporting CP hạ CSKA Moscow 2-1.

Theo Bongda.com.vn

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast