Chớ lạm dụng nhắn tin quảng cáo trên điện thoại!

(Baohatinh.vn) - Thời gian qua, khách hàng dùng điện thoại di động chưa hết bất bình với tình trạng tin nhắn rác có nội dung quảng cáo, bói toán, lừa đảo của các công ty “ma”, thì gần đây, sự phiền toái lại tăng thêm khi các thuê bao được bổ sung một lượng lớn tin nhắn rác từ chính nhà mạng.

Tin nhắn quảng cáo gây phiền phức người dùng
Tin nhắn quảng cáo gây phiền phức người dùng

Anh T. - một người sống ở phường Tân Giang (TP Hà Tĩnh) cho biết: Gần đây, cứ vào khoảng 22h, đang ngon giấc là điện thoại “tít, tít” báo có tin nhắn, cứ ngỡ là anh em, bạn bè có việc gì, dậy mở ra thì thấy tin quảng cáo của nhà mạng.

Nào là: “quy khach se duoc cong 300 ph goi noi mang va 300 MB dung trong 30 ngay chi voi 70.000 dong, soan F… gui 10… hoặc “Tu ngay 11 - 13/7, mien phi 7 ngay”, “nhan ket qua xo so 3 mien Bac, Trung, Nam. Soan KQTD hoac KQMT hoac KQMN gui 50…” khiến anh cảm thấy hết sức phiền toái.

Nhiều khách hàng sử dụng lâu năm dịch vụ của nhà mạng này rất không đồng tình với kiểu làm việc này.

Thiết nghĩ, với một nhà mạng lớn nên tiếp tục nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ và khả năng cạnh tranh, không nên chạy theo những chiêu thức câu khách vụn vặt, gây phản cảm đối với khách hàng và làm ảnh hưởng đến uy tín của chính mình.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast