Toyota bất ngờ giới thiệu Yaris 2014

Điểm nhấn trên Toyota Yaris 2014 dành cho thị trường châu Âu chính là phần mũi tương tự Aygo phiên bản mới.

Theo kế hoạch, Toyota Yaris phiên bản nâng cấp sẽ chính thức ra mắt thị trường châu Âu vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, mới đây, hãng Toyota đã bất ngờ tung ra hình ảnh chính thức đầu tiên và video giới thiệu thiết kế của Yaris 2014 phiên bản châu Âu. Bên cạnh đó là những thông tin cơ bản của Toyota Yaris phiên bản nâng cấp dành cho thị trường lục địa già.

Qua hình ảnh và video đầu tiên, có thể thấy, Toyota Yaris phiên bản nâng cấp được gắn phần mũi lấy từ người anh em Aygo. Hồi tháng 3 vừa qua, Toyota Aygo mới cũng đã trình làng tại triển lãm Geneva 2014. Theo hãng Toyota, ngoài phần mũi mới, Yaris 2014 còn đi kèm không gian nội thất được cải thiện đáng kể và thiết kế khí động học nâng cấp.

Được tạo hình theo ngôn ngữ thiết kế "Under Priority" và "Keen Look" của Toyota, Yaris phiên bản nâng cấp sở hữu diện mạo độc đáo với logo trước nằm giữa mũi xe, tách lưới tản nhiệt ra thành hai phần. Đằng sau xe xuất hiện cụm đèn hậu dạng LED tái thiết kế, bộ khuếch tán và giá đỡ biển số mới.

Bên trong Yaris 2014, Toyota đã nâng cấp thiết kế theo phản hồi của khách hàng. Sự rộng rãi và linh hoạt, chất lượng cao, màu sắc và trang thiết bị là những từ khóa quan trọng của hãng Toyota khi cải tiến không gian nội thất trên Yaris 2014 dành cho thị trường châu Âu.

Để tạo cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi đồng thời cải thiện cảm giác lái, hãng Toyota đã đưa hệ thống treo nâng cấp vào Yaris 2014 phiên bản châu Âu. Ngoài ra, Toyota Yaris 2014 còn mang đến không gian nội thất yên tĩnh hơn cho người ngồi bên trong.

Toyota Yaris 2014 tại thị trường châu Âu vẫn được trang bị dòng động cơ dung tích thấp trước. Trong đó, có 2 động cơ xăng với dung tích 1.0 và 1,3 lít. Tạm thời, Toyota vẫn chưa tiết lộ đây có phải là những động cơ hoàn toàn mới mà hãng đã công bố hồi đầu tháng 4/2014 hay không.

Bên cạnh đó, Toyota Yaris 2014 phiên bản châu Âu còn sử dụng động cơ diesel D-4D, dung tích 1,4 lít. Cuối cùng là hệ dẫn động hybrid tiết kiệm nhiên liệu dành cho Toyota Yaris 2014 tại thị trường lục địa già.


Toyota Vitz 2014 dành cho thị trường Nhật Bản.

Tại thị trường Nhật Bản, Toyota Yaris được biết đến dưới cái tên Vitz. Theo hãng Toyota, mẫu xe Vitz tại thị trường Nhật Bản cũng sẽ được cải tiến theo hướng giống với Yaris 2015. Tuy nhiên, Toyota Vitz đi kèm phần mũi hơi khác một chút và lưới tản nhiệt nhỏ hơn Yaris 2015.

Cùng ngắm một số hình ảnh của Toyota Vitz tại thị trường Nhật Bản:

Nguồn: Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast