“Barca không đủ đẳng cấp vô địch Champions League”

Mircea Lucescu, huấn luyện viên trưởng của Dynamo Kyiv, cho rằng Barca cần thêm thời gian để vực dậy đội bóng.

“Sau trận đấu với Bayern Munich , Barca đang muốn thay đổi. Họ có một đội hình với những cầu thủ tài năng, nhưng cần thời gian để tìm ra lối chơi phù hợp. Tôi không nghĩ Barca đủ đẳng cấp để vô địch Champions League vào lúc này. Bayern, Man City và PSG có nhiều cơ hội hơn”, Goal trích lời của HLV Lucescu.

Rạng sáng 5/11 (giờ Hà Nội), Barca sẽ tiếp đón Dynamo Kyiv trên sân nhà tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Đội chủ sân Camp Nou toàn thắng 2 trận và đứng đầu bảng, trong khi đối thủ mới có một điểm.

“Barca không đủ đẳng cấp vô địch Champions League”

Barca khởi đầu tệ tại La Liga . Ảnh: Getty Images.

Barca đang thi đấu thăng hoa tại đấu trường châu Âu, nhưng thể hiện phong độ kém cỏi ở La Liga. Thầy trò HLV Ronald Koeman mới có 8 điểm sau 6 trận và đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng, khởi đầu tệ nhất kể từ mùa giải 2002/03.

“Trong mọi trường hợp, họ có Lionel Messi. Một huấn luyện viên mới cần tối thiểu 6 tháng và đầu năm tới, họ sẽ cho thấy một bộ mặt khác. Barca chơi tốt hơn ở Champions League, vì ở giải quốc nội, các đối thủ còn lại đều rất hiểu họ”, HLV Lucescu nói về Barca.

Trước cuộc đối đầu sắp tới, Barca được đánh giá cao hơn Dynamo Kyiv. Theo thống kê của Goal , đội chủ sân Camp Nou đã bất bại 22 trận trước đó ở vòng bảng Champions League. Messi ghi 20 bàn trong 24 lần ra sân gần nhất cho Barca ở Champions League.

Trong khi đó, Dynamo không thắng 14 trận đã qua trước các đối thủ Tây Ban Nha ở giải đấu châu Âu. Đội bóng này thắng trận gần nhất trước đại diện của Tây Ban Nha là Real ở lượt về tứ kết Champions League năm 1999.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast