Doanh nghiệp Hà Tĩnh học cách bán hàng và phục vụ “thượng đế”

(Baohatinh.vn) - Với cách truyền đạt gần gũi, thu hút từ giảng viên, gần 80 học viên trên địa bàn TX Hồng Lĩnh và các huyện: Nghi Xuân, Can Lộc (Hà Tĩnh) đã được cung cấp kiến thức về bán hàng và dịch vụ khách hàng.

Ngày 16/8, Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư tỉnh tổ chức lớp tập huấn về kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng tận tâm cho lãnh đạo, phụ trách bộ phận bán hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh. Chương trình được chia sẻ bởi giảng viên Lê Hữu Nam – Giám đốc vận hành Học viện quản trị HRD Academy.

Doanh nghiệp Hà Tĩnh học cách bán hàng và phục vụ “thượng đế”

Gần 80 học viên tham gia lớp tập huấn kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng tận tâm.

Trong thời gian 1 ngày, gần 80 học viên đã được truyền đạt những kiến thức và kỹ năng cơ bản về nghiệp vụ bán hàng, tổ chức bán hàng chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh hội nhập và cạnh tranh.

Với phương pháp giảng dạy hấp dẫn như tổ chức các hoạt động nhóm, tăng tính chủ động của người học, các kiến thức về kỹ năng bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng được truyền đạt một cách mới mẻ và dễ tiếp cận.

Doanh nghiệp Hà Tĩnh học cách bán hàng và phục vụ “thượng đế”

Các hoạt động nhóm được tổ chức tạo sự hào hứng của học viên.

Đặc biệt, thông qua trao đổi tại lớp tập huấn, các học viên đã chia sẻ kinh nghiệm về cách thức bán hàng và dịch vụ khách hàng của đơn vị mình. Hoạt động này nhận được sự hưởng ứng tích cực của học viên, từ đó có sự học hỏi, trao đổi kinh nghiệm nhằm góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Nhiều học viên đánh giá cao phương pháp giảng dạy mới, truyền cảm hứng đến người học và bày tỏ mong muốn được tham gia các khóa học tương tự trong thời gian tới.

Được biết, đây là một trong chuỗi hoạt động đào tạo, tập huấn dành cho doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh do Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư tỉnh tổ chức.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast