600 khách hàng Hà Tĩnh được công nhận “gia đình tiết kiệm điện năm 2019”

(Baohatinh.vn) - Nằm trong chuỗi những hoạt động của Tháng tri ân khách hàng, sáng 27/12, Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức hội nghị khách hàng và tổng kết thi đua gia đình tiết kiệm điện năm 2019.

600 khách hàng Hà Tĩnh được công nhận “gia đình tiết kiệm điện năm 2019”

Tham dự hội nghị có hơn 100 khách hàng lớn, đại diện cho 441.570 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh.

Năm 2019, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được giao và không ngừng đổi mới toàn diện từ tư duy đến hành động để mang đến cho khách hàng những dịch vụ về điện một cách tốt nhất.

600 khách hàng Hà Tĩnh được công nhận “gia đình tiết kiệm điện năm 2019”

Giám đốc Công ty điện lực Hà Tĩnh Nguyễn Phúc Phong phát biểu khai mạc hội nghị, đồng thời cảm ơn tới những khách hàng đã sử dụng điện của công ty trong thời gian qua.

Công ty đã thực hiện đầu tư xây dựng, cải tạo, sửa chữa lưới điện trên toàn tỉnh với tổng mức đầu tư hơn 289 tỷ đồng.

Một số dự án trọng điểm đã hoàn thành như: Dự án chống quá tải lưới điện các huyện: Cẩm Xuyên, Thạch Hà, Hương Sơn, TP Hà Tĩnh; hoàn thành đóng điện đưa vào sử dụng đường dây 35kV cấp điện cho nhà máy gỗ MDF Thanh Thành Đạt (Vũ Quang).

Công tác vận hành lưới điện cũng luôn được công ty chú trọng, đưa vào vận hành trung tâm điều khiển từ xa các trạm biến áp TBA 110Kv không người trực trên địa bàn, góp phần nâng cao ổn định cung cấp điện khu vực.

Ngoài ra, công tác chăm sóc khách hàng, tiết kiệm điện, cấp điện theo phương thức điện tử được công ty quan tâm tích cực thực hiện.

600 khách hàng Hà Tĩnh được công nhận “gia đình tiết kiệm điện năm 2019”

Chi cục trưởng Chi cục Đo lường chất lượng Hà Tĩnh Bùi Phong An: Hằng năm, khi đơn vị tổ chức các đoàn kiểm tra chất lượng về thiết bị điện thì không có đơn nào về khiếu nại, khiếu kiện về công tơ điện, thu tiền điện sai quy định.

Tính đến nay, Công ty Điện lực Hà Tĩnh quản lý 441.570 hợp đồng mua bán điện, trong đó phát triển được 12.176 khách hàng mới trong năm 2019. Năm 2019, Công ty điện lực Hà Tĩnh ước thực hiện 1,035 tỷ kWh, tăng 12,85% so với năm 2018; tổn thất điện năng 8,38%, giảm 0,15% so với kế hoạch.

Trong tháng tri ân khách hàng, công ty đã sửa chữa thay mới đường điện trong nhà cho 200 hộ nghèo, gia đình chính sách; chương trình ‘trao niềm tin, gửi yêu thương” đã tặng quà, khu vui chơi cho 6 trường học trên địa bàn; trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó và gần 3.000 áo ấm cho học sinh trên địa bàn tỉnh... với tổng kinh phí 700 triệu đồng.

600 khách hàng Hà Tĩnh được công nhận “gia đình tiết kiệm điện năm 2019”

Giám đốc viettel Hà Tĩnh Phan Văn Thái: Là khách hàng sử dụng dịch vụ điện, chúng tôi thấy chất lượng ngày càng nâng lên, sự cố mất điện đột ngột không còn, cung cấp điện ổn định góp phần giúp Viettel Hà Tĩnh phát triển sản xuất kinh doanh hiệu quả.

Tại hội nghị, đại diện một số khách hàng đã đánh giá cao những đổi mới của công ty trong thời gian qua, nhờ đó đã hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp.

600 khách hàng Hà Tĩnh được công nhận “gia đình tiết kiệm điện năm 2019”

Dịp này, Công ty Điện lực Hà Tĩnh cũng đã có quyết định công nhận và khen thưởng cho 600 hộ đạt “gia đình tiết kiệm điện” trong năm 2019.

Nhằm đưa đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, năm 2020, Công ty Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục tập trung cải tiến phương pháp làm việc; thực hiện đảm bảo cung cấp điện ổn định; tiếp nhận thông tin kịp thời và cam kết giải quyết các vướng mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast