Leicester gặp Man City Cơ hội nào cho ĐKVĐ

Trong bối cảnh đã sa sút thảm hại, Leicester City thật sự sẽ khó có nhiều cơ hội trước một Man City đang bị tổn thương sau trận thua Chelsea.

leicester gap man city co hoi nao cho dkvd

Leicester đã trở lại đúng với bộ mặt của một đội bóng tầm trung tại mùa giải năm nay. (Ảnh: Getty).

Mùa giải trước, khi Leicester tạo nên hành trình kỳ diệu đến ngai vàng Ngoại hạng Anh, họ đã khiến Manchester City gặp vô vàn khó khăn trong hai cuộc đối đầu và đội bóng thành Manchester chỉ có thể giành được một điểm.

Nhưng mùa này, tình thế đã thay đổi rất nhiều, Man City không còn được dẫn dắt bởi Pellegrini mà là Pep Guardiola trong khi Leicester không còn là chính mình dù về cơ bản họ vẫn giữ được bộ khung đã lên ngôi mùa trước.

Man City hiện tại vẫn còn nhiều vấn đề cần khắc phục, đặc biệt là sau trận thua có phần nghiệt ngã trước Chelsea ở vòng đấu trước. Đã vậy, họ còn thiếu vắng ba trụ cột là Sergio Aguero, Fernandinho và Nicolas Otamendi cho trận đấu đêm nay.

Tuy nhiên, ở thời điểm này, bất cứ đội bóng nào ở giải Ngoại hạng Anh cũng có thể đánh bại Leicester nên dù không thể hiện phong độ cao nhất, The Citizens vẫn sẽ là đội được đánh giá cao hơn.

leicester gap man city co hoi nao cho dkvd

Đội hình dự kiến trận Leicester - Man City. (Ảnh: Guardian).

Đã 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Leicester không thể thắng và điều đó đã khiến họ tụt xuống thứ 16 trên BXH với chỉ 2 điểm trên BXH. Cả mùa giải trước, thầy trò HLV Ranieri chỉ để thủng lưới 36 bàn sau 38 trận thì mùa này, khi mới bước đến vòng 15, Leicester đã phải vào lưới nhặt bóng đến 24 lần.

Rõ ràng, Leicester đã không còn là chính mình so với mùa giải trước và chuyến hành quân đến King Power lúc 0h30 rạng sáng mai (11/12) theo giờ Việt Nam hứa hẹn sẽ là "cuộc đi dạo" của Manchester City.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast