35 triệu đồng giúp con thương binh gặp nạn ở Hương Sơn

(Baohatinh.vn) - Theo anh Trịnh Văn Tiệp - Bí thư Đoàn xã Sơn Giang, sau hơn 10 ngày phát động, đến nay, anh Nguyễn Anh Tuấn (thôn 3, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã được những tấm lòng hảo tâm trong và ngoài tỉnh giúp đỡ 35 triệu đồng để điều trị sau tai nạn.

35 triệu đồng giúp con thương binh gặp nạn ở Hương Sơn

Được Đoàn xã Sơn Giang kêu gọi, đến nay, các tấm lòng hảo tâm trên địa bàn cùng Hội Đồng hương Sơn Giang ở phía Bắc và phía Nam đã quyên góp được hơn 35 triệu đồng giúp đỡ anh Nguyễn Anh Tuấn - con một gia đình chính sách không may bị tai nạn (Ảnh: Đại diện ban vận động trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Tuấn)

Được biết, chiều 13/10/2019, trên đường đi làm về, khi đến địa phận thôn 2 - xã Sơn Giang, do sơ ý, anh Nguyễn Anh Tuấn đã bị ngã xe máy, đầu đập vào mặt đường bê tông.

Vụ tai nạn làm anh Tuấn sập xương trán, gãy xương mũi và xương hàm.

Đặc biệt, do va đập xuống mặt đường đã làm 2 mắt của anh đã bị tổn thương nặng, nguy cơ bị mù rất cao.

Hiện tại, Tuấn đang được điều trị tại Bệnh viện Mắt Trung ương trong điều kiện rất túng thiếu.

35 triệu đồng giúp con thương binh gặp nạn ở Hương Sơn

Bị đa chấn thương, anh Tuấn phải điều trị tại Bệnh viện Mắt Trung ương trong khi điều kiện gia đình khó khăn, không có kinh phí chữa trị, cần sự giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm

Anh Tuấn là con trai đầu, là lao động chính của một gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, bố là thương binh ¼, mẹ thường xuyên ốm đau.

Trước hoàn cảnh của Tuấn, Ban Chấp hành Đoàn xã Sơn Giang đã kêu gọi đoàn viên thanh niên và các tấm lòng hảo tâm giúp đỡ.

Hơn 35 triệu đồng đã được chuyển đến tay người cần giúp đỡ. Ngoài ra, hơn 100 người khác đã đăng ký giúp đỡ với số tiền từ 200-500 ngàn đồng/người.

Anh Trịnh Văn Tiệp - Bí thư Đoàn xã Sơn Giang cho biết thêm: "Tuấn là đoàn viên, gia đình theo đạo Thiên chúa, luôn gương mẫu, rất nhiệt tình trong các phong trào chung, sống vui vẻ, hòa nhã với mọi người nên ai cũng yêu quí.

Bởi thế, khi biết tin anh bị thương nặng, Ban Chấp hành Đoàn xã đã tổ chức vận động, quyên góp ủng hộ để giúp gia đình thêm kinh phí điều trị, trước mắt mới đủ tiền để cứu chữa đôi mắt".

Hoàn cảnh hiện tại của anh Tuấn đang rất khó khăn, mong được các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ để anh qua khỏi con hoạn nạn này.

Mọi sự ủng hộ xin gửi về địa chỉ: Trịnh Văn Tiệp - Bí thư Đoàn xã Sơn Giang (ĐT 0972645215) hoặc qua tài khoản: 3706215021928 - Trịnh Văn Tiệp (Agribank Chi nhánh Hương Sơn); hoặc Báo Hà Tĩnh, số 223 Nguyễn Huy Tự, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh, số tài khoản: 0201000445566, tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCB) - Chi nhánh Hà Tĩnh.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Chủ đề Bạn đọc Báo Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast