Trung vệ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được gọi bổ sung thay Bùi Tiến Dũng

(Baohatinh.vn) - Do chấn thương nên trung vệ Bùi Tiến Dũng không thể sát cánh với đội tuyển Việt Nam. Để đảm bảo quân số đủ 28 cầu thủ, HLV Park Hang-seo đã gọi bổ sung trung vệ Đào Văn Nam của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trung vệ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được gọi bổ sung thay Bùi Tiến Dũng

Trung vệ Đào Văn Nam (áo đỏ) trong một trận đấu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Xuân Thủy.

Dính chấn thương đầu gối, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã sớm nói lời chia tay ĐT Việt Nam chỉ sau chưa đầy 1 ngày tập trung.

Dù còn trong tay 5 trung vệ (Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Thanh Bình, Việt Anh và Schmidt) nhưng HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể yên tâm về tuyến phòng ngự của ĐT Việt Nam. Đó là lý do ông triệu tập bổ sung thêm 1 nhân tố mới ở vị trí trung vệ.

Trung vệ Đào Văn Nam của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là người được lựa chọn thay thế cho vị trí mà Bùi Tiến Dũng để lại.

Cầu thủ sinh năm 1997 này, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hà Nội FC, cùng lứa với Quang Hải, Đình Trọng, Thành Chung. Văn Nam là một trong những trụ cột quan trọng của Hà Nội B và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh suốt những mùa giải vừa qua.

Trung vệ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đánh giá cao bởi lối chơi điềm tĩnh, giỏi không chiến và phán đoán tốt. Trước khi được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam đợt này, Văn Nam từng nhiều lần nằm trong danh sách “dự tuyển” suốt 2 năm qua.

Với những gì đã thể hiện trong suốt thời gian qua ở V.League, trung vệ Đào Văn Nam được kỳ vọng sẽ mang đến những phương án mới cho ĐT Việt Nam ở vị trí trung vệ lệch trái.

(tổng hợp)

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast