Cẩm Xuyên: Biểu dương điển hình tiên tiến “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Sáng 15-9, Huyện ủy Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy Đinh Xuân Việt ; Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy Thiều Đình Duy dự và chỉ đạo hội nghị

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và Bằng khen của BTV Tỉnh ủy Hà Tĩnh cho các tập thể, cá nhân điển hình
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và Bằng khen của BTV Tỉnh ủy Hà Tĩnh cho các tập thể, cá nhân điển hình

Để triển khai có hiệu quả cuộc vân động toàn huyện tổ chức được 120 lớp với 33.667 lượt người tham gia; trong đó cán bộ, đảng viên tham gia đạt 95%; đoàn viên, hội viên đạt 87%. Sau học tập, việc xây dựng chương trình hành động, viết bài thu hoạch, lấy ý kiến đóng góp của quần chúng nhân dân nơi công tác và nơi cư trú được các đơn vị triển khai nghiêm túc, chất lượng.

Tiết mục văn nghệ “Lời Người - lời của nước non”

Tiết mục văn nghệ “Lời Người - lời của nước non”

Thực hiện cuộc vận động gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị do vậy các phong trào, các lĩnh vực của huyện có sự phát triển khá đồng đều, tốc độ tăng trưởng kinh tế năm sau cao hơn năm trước, thu ngân sách hàng năm tăng 15 – 20%. Công tác chính sách xã hội thường xuyên được quan tâm, nhất là chính sách đối với người có công, đảm bảo an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, tỷ lệ hộ nghèo còn 14,3%, đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện cả về vật chất lẫn tinh thần, bộ mặt nông thôn ngày càng khởi sắc. Qua cuộc vận động, 54 tập thể và cá nhân đã được vinh danh..

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast