Zhishan trao 596 suất học bổng cho học sinh nghèo

(Baohatinh.vn) - Sáng 14/1, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Tĩnh phối hợp với Văn phòng Dự án Zhishan tổ chức trao học bổng đợt I năm 2016 cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Zhishan Foundation Taiwan là tổ chức phi chính phủ do một nhóm các nhà hảo tâm thành lập tại Đài Loan vào năm 1995 để thực hiện các hoạt động viện trợ nhân đạo tại Việt Nam. Với tinh thần tình thương không biên giới và tôn trọng văn hóa bản địa, Zhishan đã và đang triển khai nhiều dự án hỗ trợ về giáo dục và y tế cho trẻ em khó khăn tại các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Tại Hà Tĩnh, từ năm 2011 đến nay, Zhishan hỗ trợ với tổng kinh phí gần 4,5 tỷ đồng để trao 1.592 suất học bổng, hỗ trợ phẫu thuật chỉnh hình cho 133 em, xây dựng 30 thư viện thân thiện tại các trường tiểu học…

Trong đợt này, Zhishan Foundation Taiwan đã trao học bổng cho 596 học sinh tiểu học nghèo học giỏi trên địa bàn tỉnh, với mong muốn các em có cái tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc, vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast