Cần lắm những động viên, sẻ chia cùng U-23 VN...

Biết rằng mọi lời an ủi, vỗ về nhau lúc này có phần gượng ép, bởi chúng ta chung một tâm lý buồn. Cơ may tưởng như cầm nắm đến nơi cuối cùng vẫn còn lơ lửng - như bao năm qua.

Nhưng đó là cuộc sống, là bóng đá. Bất kể chúng ta đã toại nguyện hay chưa thì cuộc sống vẫn tiếp diễn và ngày mai vẫn là một ngày mới, với những hi vọng mới.

Cần lắm những động viên, sẻ chia cùng U-23 VN... ảnh 1

U-23 VN cần những lời động viên, an ủi vào lúc này. Ảnh: Đức Anh


Hôm nay U-23 VN đã không thể lên ngôi. Hơn ai hết HLV Calisto cùng BHL và các học trò đều rất buồn. Chúng ta buồn mười thì họ còn cảm thấy nặng nề hơn thế. Có ai mà không mất khí thế khi giấc mơ bị tan vỡ...

Người Mã đã chơi hay hơn chúng ta, họ linh hoạt hơn, và không chịu sức ép như chúng ta. Không sức ép bởi họ đã làm được quá nhiều so với tình thế.

Đầu tiên, việc rơi vào bảng đấu có cả Thái Lan lẫn Việt Nam khiến Malaysia dường như không "có cửa" đi tiếp. Nhưng nụ cười đã đến với họ đúng vào những phút cuối ở trận đấu vòng bảng để buộc Thái Lan thành kẻ "bên lề".

Cần lắm những động viên, sẻ chia cùng U-23 VN... ảnh 2

Các CĐV luôn là những người bao dung nhất bởi ở đó có sự đoàn kết, tinh thần dân tộc. Ảnh: Đức Anh


Đến bán kết, Malaysia cũng chứng tỏ sự tiến bộ và tái đấu với chúng ta, họ đã chơi quá "tỉnh", bởi họ không "bị" chú ý nhiều và cũng vì chúng ta đầy ắp sự kỳ vọng cho cơ hội không thể tốt hơn.

Lại nhớ 11 năm trước, tại Tiger Cup 98, Thái Lan cũng đã bị chặn đứng (ở bán kết) do chính thành quả mà ĐTVN làm được. Khi ấy, trên sân nhà, Việt Nam đang đầy nhiệt huyết, thuận lợi đủ đường bị "cái lưng" của Sasir Kumar đến từ Đảo quốc Sư tử làm tan nát cõi lòng.

Cần lắm những động viên, sẻ chia cùng U-23 VN... ảnh 3

Hãy cùng động viên họ... Ảnh: Đức Anh


Năm nay, đối thủ sừng sỏ nhất Thái Lan sớm rời cuộc chơi - khiến giải trở nên trống vắng hơn, BĐVN cũng tràn trề cơ may vô địch. Tuy nhiên, lần này là Malaysia, đối thủ mà chúng ta vẫn thường giành phần thắng khi chạm mặt...

Buồn nhưng không trách các cầu thủ bởi cuộc sống là thế, bóng đá là thế, không thể chắc chắn điều gì, phải không các bạn?

Vậy nên, U-23 VN lúc này vẫn cầm lắm những sẻ chia, những động viên từ các CĐV thân yêu..

Nguồn: Thể Thao VietNamNet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast