Lãnh đạo Hà Tĩnh thăm, làm việc tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn

(Baohatinh.vn) - Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh mong Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tiếp tục phối hợp chặt chẽ với tỉnh để thực hiện hiệu quả các dự án đã thống nhất trong bản ghi nhớ giữa các bên.

Sáng 23/3, tại TP. Hồ Chí Minh, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải và đoàn công tác tỉnh Hà Tĩnh đã đến thăm và làm việc với Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn.

Đại tá Ngô Minh Thuấn - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn chủ trì làm việc với đoàn.

Lãnh đạo Hà Tĩnh thăm, làm việc tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn

Đoàn công tác tham quan hoạt động làm hàng tại cảng Tân Cảng Cát Lái.

Lãnh đạo Hà Tĩnh thăm, làm việc tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn

Đoàn công tác nghe giới thiệu về Trung tâm Điều hành sản xuất cảng Tân Cảng Cát Lái.

Sau khi tham quan hoạt động sản xuất tại ICD Tân Cảng Long Bình, cầu tàu B7 và Trung tâm Điều hành sản xuất tại cảng Tân Cảng Cát Lái, đoàn công tác có buổi làm việc với lãnh đạo Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn.

Tại buổi làm việc, Đại tá Ngô Minh Thuấn - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã thông tin đến đoàn công tác về kết quả hoạt động quân sự, quốc phòng và sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty.

Lãnh đạo Hà Tĩnh thăm, làm việc tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn

Đại tá Ngô Minh Thuấn thông tin đến đoàn công tác về kết quả hoạt động của Tổng Công ty trong thời gian qua.

Đại tá Ngô Minh Thuấn mong muốn lãnh đạo Hà Tĩnh tiếp tục tạo điều kiện và có chính sách hỗ trợ để Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn triển khai dịch vụ cho các doanh nghiệp và các dự án đầu tư tại trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Trung Dũng - Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức đón tiếp trọng thị dành cho đoàn công tác.

Lãnh đạo Hà Tĩnh thăm, làm việc tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn

Về phía địa phương, lãnh đạo Hà Tĩnh hoàn toàn ủng hộ và nhất trí với những kiến nghị của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn. Thời gian tới tỉnh mong lãnh đạo Tổng Công ty cử đoàn công tác phối hợp chặt chẽ với địa phương để thực hiện hiệu quả các dự án đã thống nhất trong bản ghi nhớ mà trước đó 2 bên đã ký kết.

“Chuyến thực tế tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn là cơ sở giúp lãnh đạo chủ chốt của tỉnh Hà Tĩnh hiểu thêm mô hình sản xuất kinh doanh và trao đổi kinh nghiệm về quá trình triển khai, quản lý, vận hành khai thác các dự án cảng, dịch vụ logistics và các ngành kinh tế biển của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn - mô hình tiêu biểu doanh nghiệp quân đội thực hiện đồng thời nhiệm vụ phát triển kinh tế gắn quốc phòng, an ninh”- Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh nhấn mạnh.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast