Kalashnikov trình làng 2 mẫu súng bắn tỉa mới

Khẩu súng bắn tỉa SVD này sẽ được thay thế bằng các mẫu súng bắn tỉa mới của Kalashnikov.

kalashnikov trinh lang 2 mau sung ban tia moi

2 mẫu súng bắn tỉa mới sẽ được Kalashnikov giới thiệu tại Diễn đàn quân sự quốc tế lần thứ 2 - 2016, thông tin được trung tâm báo chí của tập đoàn sản xuất vũ khí này cho biết.

Đó là các mẫu súng bắn tỉa mới SVK và VSV-338. Các mẫu súng bắn tỉa này sẽ được cung cấp cho các lực lượng đặc nhiệm của quân đội Nga nhằm thay thế loại súng bắn tỉa truyền thống SVD.

Ngoài ra cũng tại Diễn đàn quân sự quốc tế lần này, Kalashnikov sẽ trình làng các súng máy Kalashnikov 100 series được hiện đại hóa, súng Lebedev đạn 9x19 phiên bản mới và các nền tảng vũ khí điều khiển từ xa...

kalashnikov trinh lang 2 mau sung ban tia moi

Mẫu súng trường tấn công AK-101 sử dụng cỡ đạn 5,56x45mm tiêu chuẩn NATO

Diễn đàn quân sự quốc tế lần thứ 2 - 2016 chính là cơ hội tốt để tập đoàn Kalashnikov tiếp thị cho các sản phẩm vũ khí của mình. Do lệnh trừng phạt của phương Tây, Kalashnikov gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian qua. Mỹ đã đưa Kalashnikov vào danh sách các doanh nghiệp sản xuất vũ khí hứng chịu các biện pháp trừng phạt do vai trò của Nga trong cuộc khủng hoảng ở Ukraine. Nhiều hợp đồng bán vũ khí của Kalashnikov bị đình lại.

Diễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế lần thứ hai 2016 sẽ được tổ chức tại Kubinka (ngoại ô Moscow) từ 6-11/9.

Theo Lao động

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast