Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc mừng BVĐK huyện Đức Thọ

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, sáng 25/2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ y, bác sỹ Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc mừng BVĐK huyện Đức Thọ ảnh 1

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện biểu dương những thành tích đạt được của đơn vị trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh, với người thầy thuốc phải luôn đặt y đức lên đầu. Do đó, mỗi thầy thuốc nơi đây phải phát huy trách nhiệm của mình, thường xuyên học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn nghề nghiệp để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội; quyết tâm đẩy lùi các tiêu cực, nâng cao y đức, để hình ảnh người thầy thuốc luôn được tôn kính, đẹp mãi trong lòng nhân dân.

Nhiều năm nay, Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ đã có nhiều đổi mới trong đầu tư trang thiết bị máy móc, xây dựng cơ sở vật chất, tuyển dụng nguồn nhân lực, mạnh dạn phát triển các kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu trong khám và điều trị cho người bệnh, góp phần giảm tải cho tuyến trên, từng bước đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh chất lượng cao của người dân.

Bệnh viện Đa khoa Đức Thọ không chỉ tiếp nhận bệnh nhân trong huyện mà còn nhận các bệnh nhân ngoài địa phương ở các huyện: Hương Sơn, Vũ Quang, Can Lộc, Nam Đàn (Nghệ An).

Hàng năm, BVĐK Đức Thọ khám và điều trị nội trú cho gần 20 ngàn lượt người; triển khai 3-5 kỹ thuật mới để phục vụ điều trị người bệnh như tán sỏi niệu quản nội soi ngược dòng, tán sỏi ngoài cơ thể...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast