Dabaco trao 1 tỷ đồng ủng hộ người dân Hà Tĩnh thiệt hại do mưa bão

(Baohatinh.vn) - Sáng 26/9, Tập đoàn Dabaco Việt Nam đã đến trao 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân Hà Tĩnh khắc phục hậu quả mưa bão.

dabaco trao 1 ty dong ung ho nguoi dan ha tinh thiet hai do mua bao

Đại diện Tập đoàn Dabaco Việt Nam chia sẻ với những thiệt hại mà người dân Hà Tĩnh phải gánh chịu trong đợt mưa bão vừa qua; bày tỏ hy vọng, số tiền hỗ trợ 1 tỷ đồng sẽ góp phần giúp đỡ người dân địa phương sớm khắc phục hậu quả, sửa chữa lại nhà cửa, công trình phúc lợi, khôi phục sản xuất...

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Nguyễn Thị Mai Thủy cảm ơn những tình cảm mà Tập đoàn Dabaco Việt Nam dành cho người dân Hà Tĩnh. Sau khi bão tan, cùng với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, sự giúp đỡ của các bộ, ngành Trung ương, các địa phương trong cả nước, sự chủ động, nỗ lực của Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh, hậu quả của mưa bão số 10 đã từng bước được khắc phục, cuộc sống của người dân đang dần ổn định.

Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh cam kết sẽ quản lý, phân bổ hợp lý, đúng mục đích và sớm đưa các phần quà đến với người dân.

* Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tổ chức phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra.

dabaco trao 1 ty dong ung ho nguoi dan ha tinh thiet hai do mua bao

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn cơ sở BVĐK Hà Tĩnh đã phát động, kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên hưởng ứng, ủng hộ bà con nhân dân bị thiệt hại tối thiểu một ngày lương.

Ngay sau lễ phát động, 762 cán bộ, viên chức, người lao động đã quyên góp ủng hộ được 115 triệu đồng, góp phần giúp đồng bào khắc phục hậu quả thiệt hại do mưa bão.

Thông qua Ban Cứu trợ tỉnh, số tiền sẽ được chuyển đến bà con trong thời gian tới, góp phần giúp người dân khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Chủ đề Tập trung ứng phó, khắc phục hậu quả mưa bão

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast