Hà Tĩnh thu hồi GCN đăng ký doanh nghiệp của 168 DN, đơn vị

(Baohatinh.vn) - Ông Nguyễn Duy Trà - Trưởng phòng Đăng ký kinh doanh (Sở KH&ĐT Hà Tĩnh) cho hay, trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận được quyết định thu hồi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp này (26/12/2018), các đơn vị phải triệu tập họp để quyết định giải thể.

Hà Tĩnh thu hồi GCN đăng ký doanh nghiệp của 168 DN, đơn vị

Thị xã Kỳ Anh dẫn đầu Hà Tĩnh khi có 54 DN, đơn vị bị thu hồi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Theo quyết định thu hồi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của Phòng Đăng ký kinh doanh (Sở KH&ĐT Hà Tĩnh), thị xã Kỳ Anh là địa phương "đội sổ" khi có đến 54 DN, đơn vị bị thu hồi; trong khi huyện Vũ Quang ít nhất khi chỉ có 2 DN, đơn vị bị thu hồi.

Theo sau thị xã Kỳ Anh là thành phố Hà Tĩnh với 24 DN, đơn vị trực thuộc bị thu hồi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Đứng thứ ba là huyện Hương Sơn với 19 DN, đơn vị.

Huyện Đức Thọ có 18 DN, đơn vị trực thuộc bị thu hồi nên xếp thứ tư. Cùng có 10 DN, đơn vị bị thu hồi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp nên Can Lộc và Thạch Hà xếp thứ 5.

Các thứ tự còn lại lần lượt là huyện Kỳ Anh với 9 DN, đơn vị; Cẩm Xuyên, Lộc Hà, thị xã Hồng Lĩnh cùng có 7 DN, đơn vị; Hương Khê và Nghi Xuân cùng có 3 DN, đơn vị.

Danh sách cụ thể 168 DN, đơn vị bị thu hồi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mời xem tại đây.

Chủ đề DOANH NHÂN HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast