Lãnh đạo huyện Đức Thọ động viên học sinh mồ côi đậu đại học

(Baohatinh.vn) - Lãnh đạo huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã đến động viên em Bùi Thế Anh và em Đào Thị Mùi, cả 2 đều mồ côi bố mẹ, vừa trúng tuyển vào đại học.

Chiều 29/9, lãnh đạo huyện Đức Thọ cùng các xã Trường Sơn, An Dũng đến nhà em Bùi Thế Anh và em Đào Thị Mùi trao hỗ trợ mỗi em 5 triệu đồng từ nguồn Quỹ Chăm sóc người nghèo huyện.

Ngoài ra, cá nhân Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND Đức Thọ cũng đã hỗ trợ mỗi em 2 triệu đồng giúp các em có thêm điều kiện để học tập.

Lãnh đạo huyện Đức Thọ động viên học sinh mồ côi đậu đại học

Lãnh đạo huyện Đức Thọ, xã Trường Sơn trao số tiền hỗ trợ em Bùi Thế Anh (SN 2003, thôn Vạn Phúc, xã Trường Sơn) vừa trúng tuyển vào Học viện Hải quân Việt Nam với số điểm 25,25

Lãnh đạo huyện Đức Thọ động viên học sinh mồ côi đậu đại học

...và trao hỗ trợ em Đào Thị Mùi (SN 2003, thôn Ngoại Xuân, xã An Dũng) vừa trúng tuyển vào Trường Đại học Mỏ địa chất với số điểm 23.

Lãnh đạo huyện Đức Thọ mong muốn các em tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đạt kết quả cao trong học tập, không phụ lòng người thân đã thay bố mẹ nuôi dưỡng các em ăn học thành người và là hành trang vững chắc để các em bước vào cuộc sống mới.

Đón nhận tình cảm của lãnh đạo huyện Đức Thọ, đại diện gia đình các em đã hết sức xúc động và bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự quan tâm của huyện, của xã và hứa sẽ đồng hành cùng các em trong quá trình học tập.

Chủ đề Học sinh giỏi Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast