Vinh danh 49 “sinh viên 5 tốt”, “Sao tháng Giêng”

(Baohatinh.vn) - Sáng 9/1, Hội Sinh viên - Đoàn thanh niên Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên (HSSV) và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950-9/1/2018); trao Giải thưởng Sao tháng Giêng và danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”; phát động Chiến dịch Mùa xuân tình nguyện 2018.

Tại buổi lễ, các thế hệ HSSV đã cùng nhau ôn lại ngày truyền thống 68 năm ngày HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam. Tiếp nối truyền thống đó, suốt 68 năm qua, HSSV cả nước nói chung, SV Trường Đại học Hà Tĩnh nói riêng đã ra sức rèn đức, luyện tài và tham gia tích cực các hoạt động đoàn, hội. Ghi nhận những thành tích đó, Hội Sinh viên Đại học Hà Tĩnh trao tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường cho 2 tập thể, 23 sinh viên và giải thưởng “Sao tháng Giêng” cho 26 sinh viên tiêu biểu.

vinh danh 49 sinh vien 5 tot sao thang gieng

Trao hoa và giấy chứng nhận cho SV đạt giải “Sao tháng Giêng” cấp TW

vinh danh 49 sinh vien 5 tot sao thang gieng

Trao hoa và giấy chứng nhận cho sinh viên đạt “Sinh viên 5 tốt” cấp trung ương

vinh danh 49 sinh vien 5 tot sao thang gieng

Trao hoa và giấy chứng nhận cho SV đạt “Sao Tháng Giêng” cấp trường

vinh danh 49 sinh vien 5 tot sao thang gieng

Trao hoa và giấy chứng nhận cho tập thể, cá nhân đạt “Sinh viên 5 tốt” cấp trường

Đặc biệt, năm học vừa qua, Đại học Hà Tĩnh vinh dự có 1 sinh viên được nhận giải thưởng “Sao tháng Giêng”, 1 sinh viên nhận giải thưởng “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương. Đó là sinh viên Dương Thị La (lớp K7 KHMT - Khoa Sư phạm) và sinh viên Trần Đức Quân (lớp K8 SP Toán - Khoa Sư phạm). Đây là phần thưởng cao quý nhất dành cho cán bộ Hội, Đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác hội và học tập.

Dịp này, Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã trao tặng bằng khen cho Hội Sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh và 2 cá nhân; Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao tặng bằng khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào sinh viên năm 2017; Trường Đại học Hà Tĩnh khen thưởng 9 sinh viên đạt danh hiệu "Sinh viên xuất sắc".

Ngoài ra, có 5 sinh viên được nhận học bổng “Câu chuyện hòa bình” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và báo Tuổi Trẻ TP.HCM phối hợp trao tặng.

vinh danh 49 sinh vien 5 tot sao thang gieng

Các tập thể, cá nhân ủng hộ chương chương trình “Xuân tình nguyện 2018”

Buổi lễ kết thúc với với lễ phát động chương trình “Mùa Xuân tình nguyện 2018”. Chương trình sẽ được thực hiện tại các xã thuộc các huyện miền núi, vùng sâu vùng xa Hương Khê, Vũ Quang; các khu vực chịu thiệt hại nặng nề từ cơn bão số 10 vừa qua và trao quà tết cho những bạn sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn, những bạn sinh viên ngoại tỉnh.

Chủ đề MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN

Chủ đề ĐẠI HỌC HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast