iSchool Hà Tĩnh khẳng định vị thế

(Baohatinh.vn) - Trải qua một năm nhiều khó khăn, thách thức, các thầy cô và học sinh Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh đã vững vàng vượt qua đại dịch, kiên trì, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy, học. 

Chinh phục thử thách

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, mục tiêu dạy học an toàn, bảo đảm chương trình, giữ vững chất lượng giáo dục luôn được tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh đặt lên hàng đầu. Tinh thần đó đã được iSchool Hà Tĩnh tiên phong bằng hội thi “Giáo viên sáng tạo trong dạy học trực tuyến”.

iSchool Hà Tĩnh khẳng định vị thế

Trường iSchool Hà Tĩnh đã vững vàng vượt qua 1 năm đầy khó khăn và thử thách.

Hội thi đã tập trung nhiều đề tài, sáng kiến của các giáo viên được hình thành từ quá trình trăn trở, tâm huyết với nhiệm vụ dạy học. Đây cũng là nơi để tập thể sư phạm nhà trường cùng nhau trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả các phương pháp, phương tiện dạy học trực tuyến…

Ngoài 9 sáng kiến tại hội thi nói trên, năm qua, nhiều giáo viên, nhân viên iSchool Hà Tĩnh giành được những kết quả đáng ghi nhận trong chuyên môn như: cô Võ Thị Hường - giáo viên tiếng Anh đạt giải ba tại Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; cô Dương Hà Trang - giáo viên dạy giỏi thành phố bậc học mầm non. “Nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho học sinh THCS thông qua các hoạt động ngoại khóa theo hình thức trạm học tập Station Learning” của cô Bùi Thị An Hoài cũng đã được Sở GD&ĐT công nhận là sáng kiến cấp ngành. Ngoài ra, trường còn có 7 giáo viên, nhân viên được Tập đoàn Nguyễn Hoàng vinh danh Teacher Award 2021; 4 giáo viên được vinh danh “Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft”…

iSchool Hà Tĩnh khẳng định vị thế

Phó Hiệu trưởng khối Tiểu học Nguyễn Hồng Ứng chụp ảnh lưu niệm cùng học sinh đạt giải tại Kỳ thi Olympic Toán Singapore và Châu Á 2021.

Từ tấm gương của các thầy cô giáo, học sinh iSchool Hà Tĩnh cũng được “tiếp sức” để vượt qua giai đoạn khó khăn, không ngừng cố gắng. Những nỗ lực của người gieo chữ, sự kiên trì của học sinh đã mang về mùa quả ngọt với 11 học sinh đạt huy chương tại Kỳ thi Olympic Toán Singapore & Châu Á (SASMO 2021); 3 học sinh khối 9 đạt học sinh giỏi cấp thành phố môn Ngữ Văn, Toán, Hóa học; 2 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh…

Năm mới - khát vọng mới…

Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh là một thành viên thuộc Tập đoàn Nguyễn Hoàng. Đây cũng là trường học duy nhất tại Hà Tĩnh có đầy đủ 4 cấp học (mầm non, tiểu học, THCS & THPT) - nơi hội tụ của gần 1.000 học sinh và gần 200 giáo viên, nhân viên.

iSchool Hà Tĩnh khẳng định vị thế

Sân khấu hóa môn Ngữ văn giúp học sinh thêm yêu môn học.

Với khát vọng tạo nên những thế hệ học sinh phát triển toàn diện, cùng với hệ thống iSchool cả nước, iSchool Hà Tĩnh tiếp tục kiên trì 6 giá trị cốt lõi trong giáo dục, đó là: Tôn trọng, kỷ luật, hội nhập, chính trực, sáng tạo và yêu thương. Những giá trị này được lồng ghép linh hoạt vào các chương trình học, các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm, thể thao, nghệ thuật, giáo dục kỹ năng sống để giúp học sinh phát triển toàn diện.

Trên hành trình lan tỏa tri thức của iSchool Hà Tĩnh, học sinh chính là cốt lõi của mục tiêu giáo dục, thầy cô giáo là cầu nối, cụ thể hóa những chiến lược dạy học, trực tiếp trao truyền những giá trị tốt đẹp cho thế hệ sau. Trên hành trình ấy, iSchool Hà Tĩnh luôn may mắn khi có sự đồng hành, tin tưởng của các bậc phụ huynh.

iSchool Hà Tĩnh khẳng định vị thế

Phương pháp STEM giúp học sinh mầm non chơi thông minh, học vui vẻ.

Xuân mới mang theo sức sống, khát vọng mới và cả cơ hội mới cho thầy trò Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh. Những thành tựu đã đạt được, cùng với sự tín nhiệm của các em học sinh và các bậc phụ huynh là trọng trách lớn lao, nhưng cũng là niềm vinh dự, tự hào tiếp thêm sức mạnh, động lực và quyết tâm để nhà trường vững bước trên hành trình hội nhập quốc tế.

Chủ đề Đổi mới giáo dục

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast