HLV Park Hang Seo quyết tâm cùng U23 Việt Nam tạo thêm kỳ tích ở U23 châu Á

HLV Park Hang Seo khẳng định quyết tâm sẽ cùng U23 Việt Nam tạo nên thêm những kỳ tích ở U23 châu Á sắp diễn ra tại Thái Lan.

Trước giờ lên đường sang Thái Lan, U23 Việt Nam đã nhận được sự động viên từ lãnh đạo Tổng cục Thể dục Thể thao, lãnh đạo VFF.

HLV Park Hang Seo quyết tâm cùng U23 Việt Nam tạo thêm kỳ tích ở U23 châu Á

HLV Park Hang Seo quyết tâm đạt thành tích tốt nhất cùng U23 Việt Nam ở U23 châu Á.

Phát biểu trong buổi đón tiếp những vị lãnh đạo cao nhất của bóng đá và thể thao Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói: "Tôi biết tầm quan trọng của giải đấu U23 châu Á. Tôi cũng hiểu rằng người dân cũng như các cấp lãnh đạo đang rất mong chờ kết quả tốt từ chúng tôi tại giải đấu lần này.

Tôi luôn luôn thể hiện tâm thế cố gắng không bao giờ để người hâm mộ Việt Nam phải thất vọng. Tôi cùng các cầu thủ quyết tâm sẽ làm những điều to lớn cho bóng đá Việt Nam, kết quả tốt nhất cho Việt Nam. Tôi xin cảm ơn các vị lãnh đạo bóng đá cũng như ngành thể thao Việt Nam đã đến thăm chúng tôi dù bận rộn trong dịp cuối năm.

Tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới đến Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Chủ tịch và Phó Chủ tịch VFF cũng như tất cả hơn 90 triệu người dân Việt Nam". Theo dự kiến, U23 Việt Nam sẽ còn 1 buổi tập nữa trong sáng nay tại TP.HCM trước khi lên đường sang Thái Lan vào buổi chiều cùng ngày.

Theo VOV

Chủ đề Vòng loại World cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast