Futsal Việt Nam chinh phục giấc mơ World Cup

HLV Phạm Minh Giang đã chốt lại danh sách 17 cầu thủ lên đường tới UAE, chuẩn bị cho 2 trận đấu play-off với tuyển Lebanon tranh vé dự Futsal World Cup 2021.

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã chính thức chia tay 5 cầu gồm Văn Tú, Minh Quang, Trần Duy, Thịnh Phát và Gia Hưng. HLV Minh Giang, giữ lại những cầu thủ kinh nghiệm nhất từng làm nên kỳ tích World Cup 2016 như Văn Vũ, Minh Trí, Đức Hoà, Quốc Nam…

Futsal Việt Nam chinh phục giấc mơ World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam ở sân bay Tân Sơn Nhất tối 15/5 để đáp chuyến bay tới UAE. Ảnh: VFF

HLV Phạm Minh Giang cho biết trước giờ lên đường: “Lebanon là đội bóng có lợi thế về thể hình và thể lực, chúng ta phải phát huy được lợi thế nhanh nhẹn, nhuần nhuyễn trong cả phòng ngự và tấn công. Với những gì đang thể hiện, tôi tin tưởng các học trò sẽ vượt qua hai trận đấu quan trọng với Lebanon để hướng tới mục tiêu World Cup”.

Đội tuyển futsal Việt Nam đã được tập luyện từ ngày 4/5 tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam Quận 8 nhưng phải huỷ trận giao hữu với Sahako do dịch bệnh COVID-19.

Ngày 17/5, đội đá giao hữu với Iraq để làm nóng, sẵn sàng cho trận play-off lượt đi diễn ra vào ngày 23/5 và trận lượt về diễn ra vào ngày 25/5.

Việc lên đường sớm cho thấy quyết tâm của đội tuyển và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tạo điều kiện cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang sớm thích nghi với thời tiết ở nơi thi đấu.

Trong ngày 14/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã cử đại diện đến UAE để chuẩn bị trước cho đội tuyển futsal cũng như đội tuyển của HLV Park Hang Seo sắp sang thi đấu.

Theo TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast