Ô tô điện Trung Quốc giá dưới 100 triệu đồng

Tại thị trường Trung Quốc, mẫu ô tô điện giá rẻ Lingbao Coco hiện đang là đối thủ hàng đầu của Wuling Hongguang Mini EV. Mẫu xe hiện có giá 26.800 NDT (khoảng 95 triệu đồng).

Lingbao Coco cũng là mẫu ô tô điện 4 chỗ ngồi với kích thước lần lượt là 3.548 x 1.536 x 1.588 mm và chiều dài trục cơ sở đạt 2.300 mm. So với đối thủ Wuling Hongguang Mini EV có chiều dài 2.917 mm, rộng 1.493 mm, cao 1.621 mm và trục cơ sở dài 1.940 mm.

Như vậy có thể thấy, Lingbao Coco có khoảng không gian khiến cho người dùng có cảm giác rộng rãi hơn.

Ô tô điện Trung Quốc giá dưới 100 triệu đồng

Mẫu Lingbao Coco hiện có giá 26.800 NDT. Ảnh: Carnewchina

Ở Trung Quốc, Lingbao Coco được phân phối với 2 phiên bản, bao gồm bản tiêu chuẩn Hero và bản cao cấp Alliance. Xe được trang bị các hệ thống an toàn như hệ thống hỗ trợ phanh ABS và EBD, dây đai an toàn, cảm biến đỗ xe phía sau cùng nhiều tiện ích tiêu chuẩn khác.

Lingbao Coco được nhà sản xuất trang bị một mô-tơ điện với công suất 40 mã lực và mô-men xoắn 95 Nm. Với khối động cơ này, Lingbao Coco có tốc độ tối đa 100 km/h với quãng đường di chuyển tối đa lên tới 120 km chỉ sau một lần sạc. Được biết, Lingbao Coco có thể sạc đầy chỉ trong 7 giờ đồng hồ.

Ô tô điện Trung Quốc giá dưới 100 triệu đồng

Với mức giá và trang bị như vậy, nếu về Việt Nam Lingbao Coco sẽ là một mẫu xe điện được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, đặc biệt phù hợp với giao thông đô thị. Tuy nhiên, về độ bền của xe và mức giá khi về Việt Nam, nhiều chuyên gia cho rằng người dùng cũng cần tìm hiểu kỹ và xem xét mức độ phù hợp.

Vì như hiện nay, các mẫu xe ô tô dưới 9 chỗ ngồi chạy xăng từ thị trường Trung Quốc không được nhiều người dùng lựa chọn, chủ yếu được nhập khẩu với số lượng nhiều là xe tải.

Theo PLO

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast