Tích cực tham mưu hỗ trợ doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ

(Baohatinh.vn) - Báo Hà Tĩnh điện tử lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Tĩnh.

tich cuc tham muu ho tro doanh nghiep phat trien manh me

Ông Trần Văn Kỳ nêu câu hỏi chất vấn tại Kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh khóa XVI

Nếu trở thành đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, tôi tiếp tục nỗ lực phấn đấu góp phần giải quyết kịp thời tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri; thường xuyên tu dưỡng và rèn luyện bản thân để xứng đáng với sự tín nhiệm của cử tri, của người đại biểu dân cử.

Xem những vấn đề mà cử tri quan tâm, những vấn đề bức thiết từ cơ sở chính là chương trình hành động của người đại biểu dân cử, tôi sẽ dành thời gian thỏa đáng nắm bắt sát đúng tình hình kinh tế - xã hội của địa phương, tiếp xúc, đối thoại với cử tri, lắng nghe và chắt lọc để gửi đến các kỳ họp, kiến nghị với các cấp, ngành giải quyết kịp thời những vấn đề căn cốt nhất từ cơ sở.

Là đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2011 - 2016, nhiệm kỳ này nếu được tái cử, tôi sẽ có thêm kinh nghiệm để kiến nghị đưa vào chương trình nghị sự các kỳ họp những vấn đề mà cử tri quan tâm, tháo gỡ những vướng mắc từ cơ sở; thông qua hoạt động của mình, cùng các đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII đóng góp để không ngừng nâng cao hiệu quả các kỳ họp Hội đồng nhân dân tỉnh.

Tiếp tục đóng góp ý kiến để Hội đồng nhân dân tỉnh ban hành các chính sách thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh nhà phát triển nhanh, bền vững, trong đó dành nguồn lực thỏa đáng cho nông nghiệp, nông thôn, nông dân, xây dựng nông thôn mới và chính sách hỗ trợ, môi trường sản xuất kinh doanh thuận lợi để doanh nghiệp Hà Tĩnh phát triển mạnh mẽ và bền vững trong thời kỳ hội nhập.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast