Từ 5 - 13/4, Hà Tĩnh cùng cả nước có mưa và dông, đề phòng thời tiết nguy hiểm

(Baohatinh.vn) - Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế (trong đó có Hà Tĩnh) ngày 5/4, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng.

Từ 5 - 13/4, Hà Tĩnh cùng cả nước có mưa và dông, đề phòng thời tiết nguy hiểm

Từ 5 - 13/4, Hà Tĩnh có mưa và dông

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ ngày 5 - 13/4, các khu vực đều có mưa và dông; riêng Bắc Bộ cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to, đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh tại các khu vực.

Thời tiết các khu vực từ ngày 5 - 13/4:

Phía Tây Bắc Bộ từ ngày 5 - 6/4, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Từ ngày 7 - 9/4, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng ngày 7/4 có mưa rào và dông vài nơi.

Từ ngày 10 - 13/4, có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh .

Phía Đông Bắc Bộ từ ngày 5 - 6/4 có mưa, mưa nhỏ rải rác; vùng núi có mưa rào và rải rác có dông.

Từ ngày 7 - 13/4 có mưa vài nơi; riêng đêm 7 ngày 8/4 có mưa rào và rải rác có dông, vùng núi cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thủ đô Hà Nội từ ngày 5 - 6/4 có mưa và mưa nhỏ. Từ ngày 7 - 13/4 có mưa vài nơi; riêng đêm 7 ngày 8/4 có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế ngày 5/4, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Từ ngày 6 -13/4, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Bắc ngày 8/4 có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng-Bình Thuận từ ngày 5-13/4, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên từ ngày 5-13/4, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ từ ngày 5-13/4, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

(tổng hợp)

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast