Những người đẹp sáng giá tại Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Trước vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 (diễn ra sáng 14-12 theo giờ VN), trang web Global Beauties đã đưa ra một vài gương mặt nổi trội trong số 89 thí sinh tham dự đấu trường sắc đẹp này.

Top 7 ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ được Global Beauties chọn là các đại diện của Chile, Mexico, Paraguay, Venezuela, Puerto Rico, Nam Phi và Philippines. Trong đó, người đẹp đứng đầu nhóm có khả năng giành chiến thắng cao nhất này là hoa hậu Nam Phi Melinda Bam, 24 tuổi, cao 1,7m.

Hoa hậu Nam Phi Melinda Bam - Ảnh: GB
Hoa hậu Nam Phi Melinda Bam - Ảnh: GB

Trang Global Beauties bình luận Melinda Bam tỏa sáng vì bên cạnh gương mặt đẹp, hình thể gợi cảm, đại diện của Nam Phi còn có kỹ năng ứng xử, chụp ảnh và trình diễn tốt. Bên cạnh đó, trong suốt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Melinda Bam ăn mặc rất thanh lịch và phù hợp với mỗi dịp khác nhau.

Cùng với Nam Phi, hai người đẹp đến từ Mexico và Venezuela cũng là những ứng viên đang cạnh tranh quyết liệt cho vương miện hoa hậu.

Cường quốc sắc đẹp Venezuela đã không làm người hâm mộ thất vọng khi đại diện năm nay Irene Esser, với thân hình chuẩn và chiều cao 1,78m, là một trong những thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Trong khi đó, đại diện của Mexico 2012 Karina Gonzalez cũng gây được ấn tượng mạnh với chiều cao 1,76m và số đo ba vòng chuẩn.

Hoa hậu Venezuela Irene Esser - Ảnh: GB
Hoa hậu Venezuela Irene Esser - Ảnh: GB

Hoa hậu Philippines Jaine Mari Tugonon cũng được dự đoán có thể sẽ lên ngôi tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Trong hai năm liên tiếp gần đây, các đại diện Philippines thực sự nổi bật tại đấu trường sắc đẹp này và đã giành ngôi Á hậu. Ngoài sắc đẹp, kỹ năng catwalk cũng như bản lĩnh sân khấu tốt, Jaine Mari Tugonon, 23 tuổi, cao 1,75m, còn có một lợi thế là sự ủng hộ của hàng triệu người hâm mộ.

Người đẹp Bodine Koehler đến từ Puerto Rico, một trong những thí sinh trẻ tuổi nhất tại cuộc thi, cũng là một ứng viên sáng giá. Mặc dù vấp phải sự chỉ trích tại quê hương vì được sinh ra tại Hà Lan, có bố là người Hà Lan và mẹ người Dominican nhưng Bodine Koehler tuyên bố cô lớn lên ở Puerto Rico, và trên hết, cô là người Puerto Rico. Bodine Koehler gây ấn tượng với gương mặt thiên thần ngọt ngào, hình thể quyến rũ và đôi chân dài miên man với chiều cao khủng 1,83m.

Trang web uy tín về sắc đẹp Missology đã đưa ra bình luận tích cực về thí sinh Diễm Hương của Việt Nam.

Theo Missology, Diễm Hương là đại diện tốt nhất của Việt Nam từ trước tới nay. Lợi thế về nhan sắc và kinh nghiệm sẽ giúp Diễm Hương cạnh tranh tại cuộc thi.

Missology cũng đánh giá Diễm Hương sở hữu một chiều cao tốt, làn da mịn màng như lụa và hình thể tuyệt đẹp.

Ngoài ra, Diễm Hương cùng êkip đang làm việc thực sự nghiêm túc, các bộ trang phục của cô thật tuyệt vời. Diễm Hương hoàn toàn có thể làm nên chuyện tại vòng bán kết.

Paraguay đã có hai đại diện lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2004 và 2006. Đại diện năm nay Egni Eckert được đánh giá là sẽ nối gót những đàn chị đã thành công của mình với vẻ đẹp trong sáng, chiều cao tốt và kinh nghiệm tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế (cô từng lọt vào top 25 cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2010).

Gương mặt cuối cùng trong top 7 của Gloabal Beauties là hoa hậu Chile Ana Luisa Konig. Với lợi thế chiều cao 1,78m cùng gương mặt sáng sân khấu và vẻ đẹp căng tràn sức sống, việc ghi dấu ấn ở đêm chung khảo và lọt vào top 16 là điều không quá khó đối với cô gái 22 tuổi này.

Ngoài những thí sinh trên, nhiều chuyên gia cũng nhận định khả năng gây bất ngờ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay có thể đến từ những gương mặt hoàn toàn mới.

Trong hơn một thập kỷ qua, châu Âu chỉ mới giành về một chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ với chiến thắng của người đẹp Nga Oxana Fedorova năm 2002. Những khán giả của cuộc thi năm nay kỳ vọng các đại diện châu Âu sẽ làm nên chuyện khi quy tụ khá nhiều ứng viên được đánh giá cao. Các đại diện Ba Lan, Nga, Cộng hòa Czech, Croatia, Đan Mạch… đều có thể thay đổi cục diện khi các người đẹp bước vào cuộc chạy đua thực sự.

Những người đẹp đến từ châu Mỹ dễ dàng ghi điểm với ban giám khảo nhờ vẻ đẹp khỏe khoắn và nóng bỏng. Những gương mặt nổi bật ở châu Mỹ là Bolivia, Brazil, Colombia, Ecuador, Guatemala, Guyana, Panama, Uruguay và đại diện được đánh giá là cá tính của nước chủ nhà Mỹ.

Số lượng thí sinh châu Phi và châu Đại Dương tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay tuy khá hạn chế nhưng cũng sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Angola, Ethiopia, Ghana và Namibia là những quốc gia châu Phi gửi đến cuộc thi những đại diện khá mạnh. Trong khi đó, hai người đẹp Úc và New Zealand của châu Đại Dương đều có phong độ tốt và lợi thế thương hiệu quốc gia được tạo dựng những năm gần đây.

Global Beauties cũng nhận định các thí sinh châu Á năm nay khá ngang tài ngang sức về mặt nhan sắc lẫn hình thể. Các thí sinh đến từ Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Lebanon đều gây được ấn tượng, trong khi đại diện của Malaysia, Thái Lan và Việt Nam được dự đoán có thể tiến xa vào top 10.

Trong vòng bán kết sắp diễn ra, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 sẽ chọn 15 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết. Tấm vé cuối cùng sẽ thuộc về người đẹp có lượng phiếu bình chọn nhiều nhất trên mạng.

Đại diện của Mexico - Karina Gonzalez - Ảnh: GB
Đại diện của Mexico - Karina Gonzalez - Ảnh: GB
Hoa hậu Philippines Jaine Mari Tugonon - Ảnh: GB
Hoa hậu Philippines Jaine Mari Tugonon - Ảnh: GB
Diễm Hương rạng rỡ tại cuộc thi - Ảnh: GB
Diễm Hương rạng rỡ tại cuộc thi - Ảnh: GB

\

Diễm Hương trong phần trình diễn trang phục dạ hội trong đêm bán kết
Diễm Hương trong phần trình diễn trang phục dạ hội trong đêm bán kết
Diễm Hương trong phần trình diễn trang phục dạ hội trong đêm bán kết

Các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội và áo tắm trong đêm bán kết

89 thí sinh đang tham dự vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 tại Los Angeles, Mỹ vào 10 giờ sáng nay (giờ Việt Nam).

Mở đầu đêm bán kết, các nhóm thí sinh lần lượt bước lên sân khấu giới thiệu về bản thân và chào khán giả. Sau đó, các người đẹp sẽ khoe sắc trong trang phục dạ hội và áo tắm và cuối cùng là vòng phỏng vấn. Ban tổ chức sẽ chọn ra 16 thí sinh cho đêm chung kết.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2011 Leila Lopes cũng có mặt trong đêm bán kết. Bạn đọc có thể theo dõi đêm thi trực tiếp tại website của cuộc thi là missuniverse.com.

10 thành viên ban giám khảo của đêm thi bao gồm nam ca sĩ CeeLo Green - giám khảo nổi tiếng của chương trình The Voice Mỹ, cầu thủ bóng chày Pablo Sandoval, nam diễn viên Diego Boneta, vận động viên bóng chuyền từng vô địch Olympic Kerri Walsh Jennings, luật sư Mỹ gốc Việt Jimmy Nguyễn, nhiếp ảnh gia Nigel Barker, stylist Brad Goreski, đầu bếp người Nhật Bản Masaharu Morimoto nổi tiếng trong chương trình Iron Chef, nữ diễn viên Lisa Vanderpump, và Hoa hậu Hoàn vũ 2010 Ximena Navarrete.

Ngoài ra, khán giả còn có thể bình chọn cho thí sinh yêu thích bằng tất cả các mail khả dụng của mình, mỗi email có thể bình chọn 10 lần/ngày. Người nhận được nhiều lượt bình chọn nhất sẽ giành một tấm vé trực tiếp vào vòng trong. Chương trình bình chọn sẽ kết thúc vào 6g sáng thứ 4 ngày 19-12-2012 theo giờ Việt Nam.

Để bình chọn cho Diễm Hương truy cập tại địa chỉ : http://www.missuniverse.com/members/profile/652707/year:2012

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 19-12 (8g ngày 20-12-2012 theo giờ Việt Nam).

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast