Messi xin đổi áo lần thứ 2 trong sự nghiệp

Lionel Messi có những quy tắc rất rõ ràng về việc đổi áo với đối phương vào cuối trận nhưng anh đã tự mình phá nó trong trận đấu với St. Etienne 

Video: Messi lại khiến fan bất ngờ khi xin đổi áo với cầu thủ St Etienne

Với đẳng cấp của mình, đương nhiên là Messi nhận sự tôn trọng cực cao từ phía đối thủ. Sau mỗi trận đấu, số lượng đối phương xếp hàng xin đổi áo với Messi rất nhiều.

Messi cũng có hẳn một bộ sưu tập các áo đấu đã đổi tại nhà riêng. Tuy nhiên, trong sự nghiệp của mình, Messi mới chỉ một lần duy nhất chủ động đòi đổi áo đấu, và đó là với Zinedine Zidane.

Messi xin đổi áo lần thứ 2 trong sự nghiệp

“Nếu có một cầu thủ Argentina ở đó thì tôi sẽ đổi áo, còn lại trừ khi là người ta hỏi tôi, chứ tôi không đi hỏi bất cứ ai”, Messi chia sẻ về thói quen đổi áo.

Nhiều người tin rằng Messi có quy tắc của mình, và chỉ đổi với những người anh cho là ở cùng đẳng cấp. Tuy nhiên, đó dường như là điều không đúng với những gì diễn ra sau trận đấu với St. Etienne.

Messi chơi tuyệt hay trong chiến thắng 3-1 trước St. Etienne khi có cú đúp kiến tạo cho Mbappe. Nhưng anh còn khiến khán giả ngỡ ngàng hơn khi chủ động xin đổi áo với hậu vệ Falaye Sacko. Tất nhiên, sau vài giây bất ngờ, Sacko vui vẻ đổi áo với siêu sao người Argentina.

Theo bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast