Tiếp nhận nhiều ý kiến cử tri qua đường dây nóng

(Baohatinh.vn) - Ngay trong buổi sáng khai mạc Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVII (13/7), thông qua đường dây nóng, cử tri đã nêu lên nhiều kiến nghị liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp, đất đai, xây dựng, chế độ chính sách...

tiep nhan nhieu y kien cu tri qua duong day nong

Cử tri huyện Can Lộc đề nghị tỉnh chỉ đạo giám sát thường xuyên đối với phong trào xây dựng NTM tại các địa phương. Đặc biệt là giám sát chất lượng công trình xây dựng trụ sở, hội trường, hội quán thôn, công trình giao thông, thủy lợi. Đề nghị tỉnh có sự thống nhất cách huy động để xây dựng NTM tại các xã.

Cử tri huyện Can Lộc cũng phản ánh việc cấp sổ đỏ cho người dân tại một số địa phương hiện chưa giải quyết kịp thời.

Cử tri Hương Sơn đề nghị tỉnh nghiên cứu hoặc cho cơ chế để doanh nghiệp theo hình thức xã hội hóa xây dựng các điểm chờ xe buýt có mái che, vừa thuận lợi cho người dân, tạo mỹ quan đô thị.

Cử tri thành phố Hà Tĩnh đề nghị có giải pháp nghiêm với tình trạng người dân thả rông trâu bò trên đường phố, ảnh hưởng đến an toàn giao thông, phá hoại cây xanh, ô nhiễm môi trường…

Ngay trong thời gian diễn ra kỳ họp, Thường trực HĐND tỉnh sẽ tiếp tục tiếp nhận, tổng hợp đẩy đủ mọi ý kiến, kiến nghị của cử tri và đại biểu HĐND tỉnh qua đường dây nóng 02393.693282.

Thường trực HĐND tỉnh cũng mong muốn rằng, cùng với các kênh thông tin, tiếp xúc khác theo luật định, Báo Hà Tĩnh và các cơ quan truyền thông trên địa bàn thực sự là chiếc cầu nối giữa đại biểu với cử tri, giữa cán bộ với nhân dân, để HĐND tỉnh cùng hệ thống chính trị toàn tỉnh hoàn thành tốt nhất vai trò, trách nhiệm được giao phó.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast