Ứng dụng CRM - hàng ngàn doanh nghiệp Việt bứt phá doanh thu trong thời đại số

(Baohatinh.vn) - Giải pháp CRM đã không còn quá xa lạ với các nhà quản lý doanh nghiệp. Với xu hướng áp dụng công nghệ cùng triết lý lấy khách hàng làm trung tâm, CRM đã giúp hàng chục ngàn doanh nghiệp Việt tiết kiệm nguồn lực, nâng cao năng suất và bứt phá doanh thu trong thời đại số.

Giải pháp công nghệ CRM - “Vũ khí” quản lý bán hàng hiệu quả

Theo Công ty Cổ phần MISA, CRM là từ viết tắt của Customer Relationship Management nghĩa là quản lý quan hệ khách hàng. Thuật ngữ “CRM” thường được sử dụng như một khái niệm để chỉ phần mềm CRM – công cụ giúp doanh nghiệp quản lý quan hệ khách hàng toàn diện.

Theo một báo cáo của Fortune Business Insights công bố vào tháng 7/2022, thị trường CRM toàn cầu đạt 57,83 tỷ USD vào năm 2021. Giá trị thị trường được dự đoán sẽ tăng từ 63,91 tỷ USD năm 2022 lên 145,79 tỷ USD vào năm 2029 với tốc độ CAGR là 12,5% trong thời gian dự báo. Một nghiên cứu khác của Gartner dự báo CRM sẽ là phần mềm được đầu tư lớn nhất vào cuối 2022.

Ứng dụng CRM - hàng ngàn doanh nghiệp Việt bứt phá doanh thu trong thời đại số

Với những con số biết nói, rõ ràng phần mềm CRM đang được nhiều doanh nghiệp trên thế giới sử dụng như “vũ khí” quản lý bán hàng và quản trị mối quan hệ khách hàng hiệu quả. Đây chính là yếu tố then chốt để mọi doanh nghiệp tối ưu trong quản lý mối quan hệ khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể ứng dụng công nghệ triệt để trong việc gia tăng doanh số trong đại kinh doanh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Hàng ngàn doanh nghiệp Việt thành công ứng dụng CRM

Tại Việt Nam, từ SMEs đến các doanh nghiệp lớn đều đang tích cực ứng dụng CRM vào quản lý hoạt động kinh doanh của mình. Chỉ tính riêng giải pháp MISA AMIS CRM do Công ty Cổ phần MISA nghiên cứu và phát triển đã có hơn 12,000 doanh nghiệp ứng dụng thành công.

Số liệu thống kê từ riêng 12,000 doanh nghiệp này cho biết, ứng dụng CRM giúp doanh nghiệp tăng 300% chuyển đổi, 87% doanh số, 34% năng suất làm việc của nhân viên, 74% mức độ hài lòng của khách hàng và nhiều chỉ số khác.

Ứng dụng CRM - hàng ngàn doanh nghiệp Việt bứt phá doanh thu trong thời đại số

Ứng dụng MISA AMIS CRM, các doanh nghiệp có thể lưu trữ data khách hàng tập trung, ghi nhận mọi lịch sử giao dịch/tương tác, tối ưu quy trình bán hàng, quản lý đội ngũ sale, tự động hóa hoạt động marketing, kết nối dữ liệu về khách hàng giữa các bộ phận, báo cáo & phân tích kinh doanh đa chiều, linh hoạt...

MISA AMIS CRM - Giải pháp giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu thời đại số

MISA AMIS CRM mang đến giải pháp toàn diện trong việc thu thập, quản lý dữ, khai thác dữ liệu thông qua vòng tròn quy trình khép kín: Marketing - Bán hàng - Chăm sóc. Dựa trên nguyên lý lấy khách hàng là trung tâm, MISA AMIS CRM hỗ trợ đắc lực doanh nghiệp trong việc quản lý mối quan hệ khách hàng để giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu hiệu quả.

Ứng dụng CRM - hàng ngàn doanh nghiệp Việt bứt phá doanh thu trong thời đại số

MISA AMIS CRM giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu trong thời đại số

Lấy khách hàng làm trung tâm, MISA AMIS CRM giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ thông tin khách hàng và lịch sử tương tác với khách hàng chỉ trên một nền tảng. Từ dữ liệu sẵn có, doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng hơn, từ đó có các hoạt động sales - marketing cá nhân hóa cũng như tối ưu trải nghiệm khách hàng hơn.

Với khả năng phân tích nguồn data khổng lồ, MISA AMIS CRM cung cấp hơn 30 hệ thống phân tích & báo cáo đa chiều, nhanh chóng, trực quan. Nhà quản lý có thể xem báo cáo theo thời gian thực để kịp thời nắm bắt tình hình kinh doanh, từ đó có những điều chỉnh kịp thời về kế hoạch và chiến thuật để tăng doanh số bán hàng.

Nguồn dữ liệu trên MISA AMIS CRM cũng liên tục được cập nhật, sao lưu không chỉ đảm bảo tính đúng, đủ mà còn an toàn, bảo mật. Cùng với tính tiện dụng do MISA AMIS CRM hoạt động trên nền tảng website và mobile app, nhà quản lý kinh doanh hay chủ doanh nghiệp có thể truy cập và xem báo cáo của từng phòng ban, bộ phận dù đang ở bất kỳ đâu.

Một ưu điểm nổi trội của giải pháp là MISA AMIS CRM nằm trong nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS. Như vậy, giải pháp MISA AMIS CRM có thể kết nối dữ liệu với các giải pháp khách trong cùng hệ sinh thái MISA AMIS. Điều này đảm bảo dữ liệu giữa các bộ phận trong doanh nghiệp được thông suốt và cập nhật tức thời, giúp cho sự phối hợp giữa Marketing - Bán hàng - Kế toán - Nhân sự luôn nhịp nhàng và hiệu quả.

Tháng 4/2022, MISA AMIS CRM xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2022 do Hiệp hội Doanh nghiệp CNTT và phần mềm VINASA tổ chức. MISA AMIS CRM cũng là sản phẩm duy nhất trong hạng mục Các sản phẩm, giải pháp số lĩnh vực quản lý bán hàng, phân phối và bán lẻ đạt giải thưởng 5 sao.

Hiện nay, MISA AMIS CRM đang cho phép khách hàng dùng thử miễn phí để trải nghiệm sản phẩm.

Bạn có thể liên hệ hotline 0904885833 hoặc đăng ký nhận tư vấn và demo 1:1.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast