5 mẫu môtô tuyệt nhất của năm 2013

Tất cả đều là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê dòng môtô đời mới và có khả năng vận hành ấn tượng.

Ducati Multistrada 1200 S Touring

Với những người đam mê môtô và theo chủ nghĩa "xê dịch", BMW K1600GT là một cái tên đặc biệt hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu cần tìm một mẫu xe đơn giản và nhẹ nhàng hơn, Ducati Multistrada 1200 S Touring chính là một trong những gợi ý tốt nhất.

Xe được trang bị hệ thống treo bán chủ động, những công nghệ hiện đại bậc nhất và hai hộp chứa đồ tuyệt vời. Hơn nữa, Ducati Multistrada 1200 S Touring còn nhẹ hơn gần 90 kg so với BMW K1600GT, từ đó có những lợi thế nhất định về khả năng vận hành và tính linh hoạt. Có thể nói, Ducati Multistrada 1200 S Touring là một mẫu xe off-road không giới hạn!

Yamaha Star Bolt

Là một mẫu cruiser đến từ Nhật Bản với kiểu dáng gọn gàng nhưng đầy hấp dẫn, Yamaha Star Bolt xứng đáng để trở thành đối thủ trực tiếp của Harley-Davidson Sportster. So với mẫu xe của người Mỹ, Yamaha Star Bolt nhỏ, nhẹ, thú vị và mới mẻ hơn. Yamaha Star Bolt sử dụng hệ thống làm mát bằng gió với những nét rất riêng và không bị nhầm lẫn khi đứng cạnh những chiếc Harley-Davidson nổi tiếng.

Kawasaki Ninja 300

Sinh ra để làm đối thủ của Honda CBR250R nhưng chắc chắn Kawasaki Ninja 300 sẽ được đánh giá cao hơn đối thủ. Xe có dung tích xi-lanh lớn hơn với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, giúp tạo ra sức mạnh và khả năng vận hành tốt hơn. Cụ thể, Kawasaki Ninja 300 có công suất tối đa 35 mã lực và có thể đạt tốc độ tối đa 167 km/h.

Ducati 1199 Panigale R

Trong thế giới của dòng siêu môtô, BMW HP4 là mẫu xe được đánh giá cao nhất năm 2013. Tuy nhiên, Ducati 1199 Panigale R cũng là cái tên không thể bỏ qua. Đây là mẫu siêu môtô sở hữu tất cả những gì mà người đam mê tốc độ cần như một khối động cơ cực kỳ mạnh mẽ, công nghệ hiện đại bậc nhất được lấy từ dòng xe đua MotoGP, khả năng vận hành ấn tượng và thiết kế tuyệt đẹp.

Aprilia Tuono V4 R

Được đánh giá là siêu môtô tốt nhất năm 2012 nhưng Aprilia Tuono V4 R đã bị truất ngôi bởi BMW HP4. Tất nhiên, không phải vì thế mà có thể đánh giá thấp Aprilia Tuono V4 R, một mẫu xe có hiệu suất và khả năng vận hành cực tốt. Xe cũng được trang bị nhiều công nghệ lấy từ dòng môtô đua nhưng mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người điều khiển.
Theo Autopro

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast