Đại lý Toyota nhận đặt cọc Wigo dù chưa có giá

Mẫu xe cỡ nhỏ Toyota Wigo sẽ bán tại Việt Nam trong năm sau. Hiện tại, nhiều đại lý của Toyota đã nhận đặt cọc với dòng xe này dù hãng chưa công bố giá bán.

Toyota Wigo là dòng xe cỡ nhỏ nằm ở phân khúc A, cạnh tranh với những Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Chevrolet Spark. Sau khi trưng bày tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017, hiện nhiều đại lý của Toyota Việt Nam đã nhận đặt cọc dòng xe này.

Nguồn tin từ đại lý của Toyota tại Hà Nội xác nhận khách hàng đã có thể đặt trước dòng xe Wigo. Giá bán của mẫu xe cỡ nhỏ này được cho là sẽ rất cạnh tranh so với các đối thủ trong phân khúc. Dù chưa có giá bán chính thức, nguồn tin cho rằng giá Wigo sẽ ở mức 300-400 triệu đồng.

dai ly toyota nhan dat coc wigo du chua co gia

Người dùng Việt Nam đã có thể đặt trước mẫu xe nhỏ giá rẻ Toyota Wigo.

Dự đoán này là có cơ sở, bởi dòng xe rẻ nhất của Toyota là Vios hiện có giá từ hơn 500 triệu. Bên cạnh đó, các mẫu xe hạng A khác đang bán tại Việt Nam cũng chỉ có mức giá khoảng từ 300 đến 400 triệu đồng. Toyota Wigo được nhập khẩu từ Indonesia, do đó sẽ nhận mức thuế nhập khẩu 0% từ năm 2018. Tại thị trường Indonesia, dòng xe này có giá đề xuất từ khoảng 222 triệu đồng.

Phân khúc A tại Việt Nam hiện là cuộc đua chính của Kia Morning do Thaco phân phối và Hyundai i10 do Hyundai Thành Công phân phối, trong khi những chiếc Chevrolet Spark lép vế hơn nhiều về doanh số. Sự xuất hiện của Wigo thời gian tới hứa hẹn tạo nên cuộc đua hấp dẫn ở phân khúc dễ tiếp cận nhất với người dân Việt Nam.

Mẫu xe cỡ nhỏ Wigo hiện được bán tại một số nước Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia, Philippines, với tên gọi Agya. Xe có các tùy chọn động cơ 1.0L và 1.2L. Kích thước xe tương đương với những mẫu hạng A khác tại Việt Nam và sở hữu những trang bị cơ bản.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast