Đã trục vớt được 22 thi thể hành khách chuyến bay QZ8501

3 nạn nhân được xác định danh tính (gồm một nữ, 2 nam) đều là công dân Indonesia. Chuyên gia pháp y đang nhận diện 5 thi thể khác

Hôm nay (2/1), thêm 3 thi thể được nhận diện trong vụ tai nạn máy bay thuộc Hãng hàng không Air Asia ở ngoài khơi bờ biển của Indonesia. 3 nạn nhân được xác định danh tính (gồm một nữ, 2 nam) đều là công dân Indonesia. Các chuyên gia pháp y cũng đang khẩn trương nhận diện 5 thi thể khác.

Đã trục vớt được 22 thi thể hành khách chuyến bay QZ8501 ảnh 1

Lực lượng cứu hộ đã trục vớt được 22 thi thể ở ngoài khơi bờ biển Kalimantan của Indonesia. (Ảnh: Tân Hoa xã)

Các chuyên gia đến từ Malaysia, Hàn Quốc, Singapore và Australia đang hỗ trợ công tác khám nghiệm tử thi, nhận diện danh tính nạn nhân. Như vậy đến nay có tổng cộng 4 thi thể được xác định danh tính.

Bất chấp sóng to và thời tiết xấu, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được 22 thi thể ở ngoài khơi bờ biển Kalimantan của Indonesia. Thi thể sẽ được chuyển đến thành phố Surabaya, Indonesia để nhận diện, sau đó trao cho gia đình các nạn nhân.

Máy bay mang số hiệu QZ 8501 của hãng hàng không Air Asia cất cánh từ Indonesia đến Singapore chở 155 hành khách cùng 7 phi hành đoàn (phần lớn là công dân Indonesia) đã bị rơi xuống biển. Nhà chức trách Indonesia cho biết công tác cứu hộ hiện tập trung vào việc tìm kiếm các hộp đen, trục vớt các mảnh vỡ máy bay cũng như thi thể nạn nhân.

Các quan chức cho biết, phải mất 1 tuần để tìm hộp đen máy bay QZ 8501./.

Theo VOV

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast