Vé chợ đen xem Việt Nam – Indonesia bị đẩy giá gấp 3 lần

Một cặp vé mệnh giá 600.000 đồng xem bán kết lượt về giữa Việt Nam và Indonesia đã được thổi lên tới 2 triệu đồng.

ve cho den xem viet nam  indonesia bi day gia gap 3 lan

Vào lúc 7 giờ sáng nay (3/12), các quầy vé đã bắt đầu bán trực tiếp đến người hâm mộ tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Tuy nhiên nhiều giờ trước đó, rất nhiều cổ động viên đã đến giữ chỗ, xếp hàng để mau chóng sở hữu cho mình những tấm vé đầu tiên.

Hàng trăm người hâm mộ đã rồng rắn xếp hàng vây kín cổng trước sân Mỹ Đình. Con số ngày một lớn dần lên theo thời gian khiến hàng người thậm chí kéo dài tới đầu đường Lê Quang Đạo. Con số thậm chí còn lớn hơn nhiều so với thời điểm bán vé trận giao hữu quốc tế giữa Việt Nam và Manchester City mùa hè năm ngoái.

VIDEO: CĐV trắng đêm xếp hàng chờ mua vé Việt Nam - Indonesia

Tranh thủ thời điểm vé xem Việt Nam và Indonesia sốt xình xịch, vé chợ đen của trận đấu này đã được dịp hét giá. Cụ thể cặp vé có trị giá thực là 600.000 đồng/cặp đã được thách lên tới 2 triệu đồng – tức là gấp hơn 3 lần so với mệnh giá thực in trên vé.

ve cho den xem viet nam  indonesia bi day gia gap 3 lan

Vé chợ đen được bán ngay trong thời điểm hàng trăm người hâm mộ xếp hàng

Chứng kiến lời thách giá không tưởng, nhiều người hâm mộ thẳng thừng lắc đầu và chấp nhận xếp hàng để đến lượt mua vé.

Cần nhấn mạnh rằng cũng như những trận đấu trước đó của đội tuyển Việt Nam, vé thường được quan tâm đặc biệt trong ngày mở bán vé. Do đó vé chợ đen cũng được dịp đẩy giá lên cao. Tuy nhiên càng về gần thời điểm diễn ra trận đấu, giá vé chợ đen sẽ theo chiều hướng giảm đi, thậm chí là giảm mạnh.

Theo Bongdaplus

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast