HLV Park Hang Seo trở thành ứng viên dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc

Tương lai của HLV Park Hang Seo lại trở thành tâm điểm khi có thông tin LĐBĐ Hàn Quốc đưa ông trở thành một trong những ứng viên dẫn dắt ĐTQG nước này.

HLV Park Hang Seo trở thành ứng viên dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo sẽ hết hạn vào năm 2022. Trong hợp đồng được ký vào tháng 11/2019 giữa ông và LĐBĐ Việt Nam (VFF), một điều khoản tự gia hạn thêm một năm được đưa vào. Nếu đôi bên vẫn tìm được tiếng nói chung trong kế hoạch, ông Park sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam vào năm 2023, với mức lương không thay đổi là 50.000 USD/tháng sau thuế.

Tuy nhiên, trước tình hình kể trên, một nhà môi giới Hàn Quốc có đưa tin LĐBĐ Hàn Quốc bắt đầu tiếp cận HLV Park Hang Seo. Cụ thể, thời điểm mà LĐBĐ Hàn Quốc bắn tín hiệu là khi ông Park đang có kỳ nghỉ Tết tại quê nhà.

Bản thân HLV Chung Hae Soung (cựu HLV TP.HCM) thậm chí còn tiết lộ ông Park đang là một trong những ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Hàn Quốc trong tương lai gần.

“Có rất nhiều đội bóng ở Hàn Quốc quan tâm đến HLV Park Hang Seo. Tôi nghĩ rằng đó là tin vui cho sự nghiệp của ông ấy”, ông Chung Hae Soung nói. “Tuy nhiên, ông Park đang rất hạnh phúc ở Việt Nam, điều đó khiến cho ông ấy gặp khó khăn trong việc suy nghĩ. Ở thời điểm hiện tại thì ông ấy sẽ cống hiến và làm việc hết mình để phát triển bóng đá Việt Nam. Việc ông ấy có làm HLV của ĐT Hàn Quốc hay không thì hãy để tương lai trả lời”.

HLV Park Hang Seo trở thành ứng viên dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo cùng công ty đại diện của ông chưa đưa ra bất cứ thông tin gì. Nhưng trong một cuộc nói chuyện mới nhất tại Hàn Quốc, ngay cả khi không làm HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park vẫn ấp ủ dự định phát triển bóng đá trẻ tại Việt Nam.

Ông nói: “Tôi sẽ làm việc với tâm thế như lần đầu tiên sang Việt Nam. Tôi nghĩ quan trọng nhất là chúng tôi không quên ý chí thuở ban đầu. Tôi hiểu quá khứ chỉ là quá khứ. Giờ đây, tôi chỉ cố gắng hết sức mình để tiến từng bước từng bước về phía trước. Tôi cứ làm hết mình và chờ nhận về kết quả”.

Quay về Hàn Quốc làm việc? Còn chỗ đứng cho tôi sao? Những học trò cùng tôi góp sức ở World Cup 2022 như Park Ji Sung, Lee Young Pyo đều đã quay lại K-League và đóng góp một cách xuất sắc. Ahn Jung Hwan thì có hình ảnh rất tốt trên truyền hình. Phải nói thật là tôi muốn góp sức mình vào sự phát triển của bóng đá trẻ Việt Nam”.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast