Ronaldo thăng hoa, Juventus giành Siêu Cúp Italia

Trận đấu Juventus vs Napoli đã có kết quả 2-0 nghiêng về phía Bà đầm già. Siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng để giúp Rossoneri giành Siêu Cúp Italia.

Bàn thắng: Juventus: Ronaldo (64“), Morata (90”+5)

Juventus 2-0 Napoli (Siêu Cúp Italia 2020/21)

Juventus thể hiện sự quyết tâm ngay từ những phút đầu khi dâng cao tạo sức ép khủng khiếp mỗi khi Napoli có bóng. Tuy nhiên, đối thủ của họ cũng cho thấy sự tự tin cao độ trong trận chung kết Siêu Cúp Italia.

Ronaldo chính là người tạo ra pha bóng đáng chú ý đầu tiên của trận đấu. Phút thứ 7, tiền đạo 35 tuổi nhận bóng ở khu trung lộ rồi đi bóng qua 3 cầu thủ Napoli. Nhận thấy khoảng trống lớn ở trước mặt, CR7 vung chân quyết đoán đưa bóng đi rất căng. Rất may cho đội bóng áo xanh khi hậu vệ của họ đã kịp thời can thiệp.

Sau pha bóng đầy cảm hứng của Ronaldo, các cầu thủ trên sân như được tiếp thêm sự tự tin. Những pha sút xa liên tiếp xuất hiện ở cả hai bên mặt sân. Tuy nhiên, tất cả đều không tỏ ra hiệu quả.

Cuối hiệp một, Bianconeri chủ động đẩy cao tốc độ với ý đồ tìm kiếm bàn mở tỉ số trước khi bước vào giờ nghỉ. Tuy nhiên, Ronaldo một lần nữa dứt điểm bất thành từ cự ly sở trường khiến hiệp đấu đầu tiên kết thúc với thế cân bằng.

Sang hiệp hai, thế trận có phần chậm lại với sự thận trọng đến từ cả hai đầu chiến tuyến. Số cơ hội tạo ra vì thế cũng càng ít ỏi hơn. Và trong những khoảnh khắc như vậy, giá trị của một siêu sao đã lên tiếng.

Ronaldo thăng hoa, Juventus giành Siêu Cúp Italia

Phút 64, Juventus được hưởng một tình huống phạt góc. Bóng được đưa vào rất khó chịu khiến hàng thủ Napoli không thể phá ra. Đánh hơi thấy bàn thắng, Ronaldo bất ngờ xuất hiện chiếm lĩnh không gian rồi tung ra cú dứt điểm bằng chân trái không cho Ospina bất cứ một cơ hội nào.

Nhận bàn thua, Napoli dâng cao để tìm bàn gỡ. Và cơ hội rất lớn đã đến với các học trò của Gattuso sau khi Insigne đem về một quả phạt đền. Thế nhưng, số phận đã trên ngươi tiền đạo này khi anh lại dứt điểm ra ngoài, khiến mọi ý chí chiến đấu của các đồng đội gần như tan biến.

Những phút sau đó, Ronaldo không ghi thêm bàn thắng nhưng lại ghi dấu ở mặt trận phòng ngự. Chính anh là người 2 lần phá bóng liên tiếp ở phút bù giờ cuối cùng, tạo điều kiện cho đồng đội phản công và có được bàn thắng ấn định tỉ số của Morata ở phút bù giờ thứ 5.

Kết quả trận đấu Juventus vs Napoli là 2-0 nghiêng về phía Bà đầm già. Juventus có danh hiệu đầu tiên dưới thời Andrea Pirlo. Trong khi đó, Ronaldo đã đi vào lịch sử thế giới với tư cách cây săn bàn xuất sắc nhất, khi ghi 760 bàn thắng.

Ronaldo thăng hoa, Juventus giành Siêu Cúp Italia
Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast