Gấp rút hoàn chỉnh hội trường và các điểm phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh

(Baohatinh.vn) - Chiều tối ngày 11/10, Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự đã đến Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Hà Tĩnh kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2015-2020. Cùng đi có Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh và Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Thị Gái.

Gấp rút hoàn chỉnh hội trường và các điểm phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 1
Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự nghe lãnh đạo các ban, ngành báo cáo công tác chuẩn bị phục vụ đại hội

Sau khi xem tổng duyệt phần nghi thức và màn hát múa chào mừng đại hội của Đội TNTP HCM, Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự hài lòng và ghi nhận những nỗ lực của các em thiếu nhi trong việc luyện tập, đồng thời đề nghị Tỉnh đoàn hướng dẫn các em tiếp tục cố gắng tập luyện để có được màn chào mừng đặc sắc, ý nghĩa, góp phần làm nên thành công đại hội.

Gấp rút hoàn chỉnh hội trường và các điểm phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 2

Về phần trang trí hội trường, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Sở VH-TT&DL lựa chọn các phông màu trên sân khấu đa dạng, nổi bật và mang màu sắc tươi mới, toát lên được tinh thần, khí thế của đại hội; phải bố trí sân khấu vừa rộng, thoáng đãng, nhưng đảm bảo trang nghiêm; sắp xếp chỗ ngồi phải khoa học, đảm bảo tính thẩm mỹ, tránh lộn xộn, bất tiện cho đại biểu.

Gấp rút hoàn chỉnh hội trường và các điểm phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 3
Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh phải bố trí sân khấu rộng, thoáng và đảm bảo trang nghiêm.

Kiểm tra phòng trưng bày tranh, ảnh triển lãm về các thành tựu nổi bật trên các mặt của Hà Tĩnh và công tác chuẩn bị ở Trung tâm báo chí, Bí thư Tỉnh ủy lưu ý ban tổ chức đại hội phải có sự quan tâm chu đáo, đảm bảo các điều kiện thuận lợi để phục vụ việc tác nghiệp của các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương trong suốt thời gian diễn ra đại hội.

Thời gian từ nay đến đại hội còn rất ít, các đơn vị cần gấp rút soát xét, huy động các nguồn lực đẩy nhanh tiến độ các phần việc được giao, đảm bảo chất lượng, góp phần đưa Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII thành công tốt đẹp.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast