Cần lập lại trật tự ATGT tại khu vực bến xe cũ

(Baohatinh.vn) - Thời gian gần đây, nhiều người tham gia giao thông trên đường Trần Phú (TP Hà Tĩnh), đoạn qua khu vực Bến xe khách cũ khá bức xúc do phải chịu cảnh lộn xộn, thậm chí tắc đường.

Cần lập lại trật tự ATGT tại khu vực bến xe cũ ảnh 1

Kể từ khi Bến xe khách Hà Tĩnh chuyển đến hoạt động tại địa điểm mới, nơi đây trở thành điểm tổ chức các sự kiện như hội chợ và các hoạt động khác, thu hút nhiều người tham gia. Đoạn đường đi qua đây vốn đã lộn xộn, càng nhốn nháo hơn mỗi khi diễn ra các sự kiện.

Không chỉ gây mất ATGT, việc người và phương tiện chen chúc cũng làm mất mỹ quan đô thị ngay tại điểm nút giao thông trung tâm thành phố...

Thiết nghĩ, việc tận dụng không gian của bến xe cũ để tổ chức các hoạt động công cộng là bình thường. Song, điều đáng quan tâm là, mỗi khi tổ chức sự kiện, các đơn vị cần phối hợp với cơ quan chức năng bố trí điểm trông xe phù hợp, không để các phương tiện tràn ra đường; tổ chức phân làn, phân tuyến, thiết lập trật tự ATGT, đảm bảo thông suốt, không làm ảnh hưởng đến người tham gia giao thông trên tuyến đường này.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast