Winhouse Hà Tĩnh: Sức hút đến từ vị trí trung tâm

(Baohatinh.vn) - Tọa lạc tại vị trí đắc địa, “tâm điểm vàng” của trung tâm thành phố với giao thông thuận lợi và tiềm năng tăng giá lớn, chung cư Winhouse đang sở hữu lực hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Hà Tĩnh.

Bất động sản ở trung tâm “chỉ có tăng”

Trong bất động sản, vị trí là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên giá trị của sản phẩm bất động sản bởi quyết định đến sự hoàn thiện cơ sở hạ tầng, khả năng liên kết vùng, giao thông, hệ cảnh quan và các tiện ích nội khu xung quanh.

Trang Business Insider đánh giá lợi thế về vị trí độc tôn chính là nguyên nhân khiến giá trị của các loại hình bất động sản khu vực trung tâm luôn tăng trưởng theo thời gian. Khi quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm, những sản phẩm nhà ở vị trí trung tâm được ví như những “viên kim cương”, vừa đắt giá vừa minh chứng cho vị thế của người sở hữu.

Winhouse Hà Tĩnh: Sức hút đến từ vị trí trung tâm

Theo thống kê, năm 2019, một m2 nhà ở Hong Kong (Trung Quốc) có thể mua được 2 căn hộ tại Việt Nam

Điển hình với thành phố New York, theo công bố danh sách 25 căn hộ đắt giá nhất tại đây do trang thông tin bất động sản Curbed đăng tải, mức giá thấp nhất năm 2020 đã lên đến 46,5 triệu USD. Những căn hộ này có vị trí “tâm điểm kim cương” thuộc quận Manhattan với tầm nhìn đến các địa điểm nổi tiếng của “thành phố không ngủ” như sông Hudson, công viên Trung tâm…

Soi chiếu với thị trường nhà ở tại Hong Kong (Trung Quốc), với vị thế là trung tâm tài chính quốc tế hàng đầu, giá bất động sản tại đây đắt giá thứ 2 thế giới - với mức giá trung bình khoảng 47.257 USD/m2.

Winhouse Hà Tĩnh: Sức hút đến từ vị trí trung tâm

Ở các thành phố lớn ở Việt Nam, giá nhà đất “sốt” không kém so với các trung tâm kinh tế - tài chính - chính trị trên thế giới

Tại Việt Nam, thị trường bất động sản ở các thành phố lớn, điển hình như Hà Nội - trung tâm chính trị, văn hóa và TP Hồ Chí Minh - trung tâm kinh tế lớn của đất nước đều hết sức sôi động.

Riêng ở Hà Nội, chung cư đang có giá ở mức kỷ lục, các khu vực nội thành trung tâm không còn dự án nào có giá dưới 35 triệu đồng/m2, thậm chí có dự án tăng 10-15% so với cùng kỳ. Còn các quận ngoại thành, xa trung tâm như Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hoàng Mai… giá các căn hộ bình dân đã vượt ngưỡng 30 triệu đồng/m2.

Winhouse: Dấu ấn độc tôn giữa trung tâm thành phố Hà Tĩnh

Lấy cảm hứng từ nhịp sống hiện đại, sôi động ở các thành phố lớn trung tâm, từ bản vẽ phác thảo đến những viên gạch đầu tiên, Winhouse xây dựng tầm nhìn về tương lai phồn vinh, định vị chất sống đẳng cấp ngay tại vị trí “trái tim” của TP Hà Tĩnh.

Winhouse tọa lạc ngay ngã tư Hàm Nghi và Lê Duẩn - “tọa độ kim cương” đắt giá bậc nhất của TP Hà Tĩnh. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến TP Vinh và các khu vực của tỉnh nhà thông qua quốc lộ 1 hoặc đường tránh thành phố. Cùng với đó, cư dân Winhouse sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức khi thuận tiện di chuyển đến các công trình quan trọng khác như: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, Chợ TP Hà Tĩnh, Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh, Khu du lịch sinh thái Green ECO…

Ngoài vị trí vàng thuận tiện di chuyển và kết nối, Winhouse còn hưởng lợi từ hệ thống tiện ích đồng bộ của Vincom Plaza, Vinhomes New Center kề cận. Đặc biệt, sau khi đường Lê Duẩn chính thức hoàn thành và đưa vào hoạt động, từ chung cư dễ dàng di chuyển sang khu biệt thự ven sông Vinpearl ở khu đô thị Nam Cầu Phủ.

Winhouse Hà Tĩnh: Sức hút đến từ vị trí trung tâm

Winhouse - chung cư hiếm hoi tọa lạc tại vị trí “vàng” trung tâm TP Hà Tĩnh

Là một trong 3 dự án chung cư hiếm hoi hiện có tại vị trí trung tâm TP Hà Tĩnh, Winhouse sở hữu tiềm năng tăng giá lớn đã được chứng minh qua thời gian. Cụ thể, năm 2017 mức giá một căn hộ chỉ khoảng 13 triệu/m2, đến tháng 10/2022, giá đã chạm ngưỡng 17 triệu/m2.

Đến thời điểm hiện tại, các căn hộ ở Winhouse đã được bàn giao và đưa vào hoạt động đến 95%. Không chỉ mang đến cho người dân một nơi đáng sống bậc nhất, Winhouse còn góp phần giảm tải nhu cầu nhà ở tại địa phương, cải thiện cảnh quan đô thị, góp phần nâng tầm bộ mặt đô thị Hà Tĩnh.

Winhouse Hà Tĩnh: Sức hút đến từ vị trí trung tâm

Chủ đề Bất động sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast