Giải bóng chuyền VĐQG: Hà Tĩnh bại trận trước Tràng An Ninh Bình

(Baohatinh.vn) - Ở lượt đấu thứ 3 vòng 1, Giải bóng chuyền VĐQG, đoàn quân của HLV Võ Từ Liêm đã thua 1-3 trước Tràng An Ninh Bình.

Chiều 14/4, đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh có màn tranh tài với Tràng An Ninh Bình trong khuôn khổ lượt đấu thứ 3 vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways 2021.

Giải bóng chuyền VĐQG: Hà Tĩnh bại trận trước Tràng An Ninh Bình

Đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh (áo đỏ) tranh tài cùng Tràng An Ninh Bình (áo vàng).

Đến với giải đấu, đoàn quân của HLV Bùi Trung Thảo có sự phục vụ của 3 tuyển thủ quốc gia: Quản Trọng Nghĩa, Giang Văn Đức và Lâm Văn Sanh. Bên cạnh đó, Tràng An Ninh Bình còn có sự bổ sung Lê Thanh Giang chuyển đến từ Đắk Lắk. Mùa giải năm ngoái, đội bóng chuyền đất cố đô cán đích vị trí thứ 3/10.

Ở vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG năm nay, Tràng An Ninh Bình nhận thất bại 1-3 trước CLB TP. Hồ Chì Minh trong trận ra quân. Sang lượt đấu thứ hai, đoàn quân của HLV Bùi Trung Thảo giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Hà Nội.

Giải bóng chuyền VĐQG: Hà Tĩnh bại trận trước Tràng An Ninh Bình

Tràng An Ninh Bình được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình.

Trong khi đó, Hà Tĩnh dưới sự dẫn dắt của HLV Võ Từ Liêm lần lượt có 2 chiến thắng trước CLB TP. Hồ Chí Minh (3-2) và Lavie Long An (3-1).

Bước vào trận đấu thứ 3 với Tràng An Ninh Bình, ở set đấu đầu tiên, sau khi bị dẫn điểm trước, những tưởng đã có màn lội ngược dòng thành công nhưng cuối cùng, Trần Đức Hạnh và đồng đội đã phải nhận thất bại với tỉ số 23-25.

Sang set đấu thứ hai, Tràng An Ninh Bình giành chiến thắng khá dễ dàng với tỉ số 18-25. Sau đó, Hà Tĩnh đã thi đấu đầy kiên cường và giành chiến thắng với tỉ số 25-23 ở sét đấu thứ 3.

Tuy nhiên, lợi thế về mặt tinh thần của các cầu thủ Hà Tĩnh không duy trì được lâu. Hà Tĩnh chấp nhận thua 18-25 ở set đấu thứ 4, qua đó thua chung cuộc 1-3 trước Tràng An Ninh Bình.

Ở lượt đấu cuối cùng của vòng 1, Hà Tĩnh sẽ có màn tranh tài cùng Hà Nội vào lúc 20h ngày 15/4.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề Bóng chuyền Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast