Tặng gần 100 suất quà cho người nghèo Nghi Xuân nhân dịp Tết Nguyên đán

Ngày 4-2, Tập đoàn cổ phần đầu tư CK, Ngân hàng CP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Xuân An, Công ty Nhựa và Bao bì Vinh đã trao gần 100 suất quà cho các hộ nghèo huyện Nghi Xuân. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện tham dự buổi lễ.

Những phần quà gồm 50 chiếc Tivi và 45 suất quà bằng tiền trị giá 300 nghìn đồng mang lời chúc năm mới tốt đẹp nhất của Tập đoàn cổ phần đầu tư CK, Ngân hàng CP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Xuân An, Công ty Nhựa và Bao bì Vinh được gửi đến tận tay từng từng hộ gia đình với tấm lòng chia sẻ, động viên cùng mong muốn sẽ góp phần mang Tết Nguyên Đán vui tươi, ngọt ngào hương vị Xuân đến cho các hộ gia đình khó khăn.

Đây là hoạt động được Tập đoàn cổ phần đầu tư CK, Ngân hàng CP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Xuân An, Công ty Nhựa và Bao bì Vinh thực hiện hàng năm nhằm góp phần mang đến niềm vui cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn thêm phần ấm no, góp thêm niềm vui cho những gia đình kém may mắn có được cái Tết an lành và đầm ấm hơn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện đã thân mật chúc tết các hộ nghèo và mong muốn toàn xã hội cần quan tâm, sẻ chia nhiều hơn nữa đến đời sống các hộ nghèo.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast