Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh chi trả hơn 500 triệu cho khách hàng rủi ro

(Baohatinh.vn) - Với phương châm tri ân và sẻ chia, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh vừa tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho các khách hàng với tổng số tiền hơn 500 triệu đồng.

bao viet nhan tho ha tinh chi tra hon 500 trieu cho khach hang rui ro

Công ty chi trả hơn 500 triệu đồng cho khách hàng gặp rủi ro

Theo đó, Công ty đã chi trả 70 triệu đồng cho ông Nguyễn Văn Mân (Gia Phố, Hương Khê), 100.800.000 đồng cho ông Vũ Văn Vệ (Kỳ Thượng, Kỳ Anh), 139.250.000 đồng cho ông Nguyễn Văn Việt (Cẩm Lĩnh, Cẩm Xuyên) và 200 triệu đồng cho ông Nguyễn Hữu Hải (thị trấn Thiên Cầm, Cẩm Xuyên). Đây là những khách hàng tham gia đóng bảo hiểm nhân thọ của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh nhưng không may gặp rủi ro, bị tử vong.

Trong dịp này, Công ty cũng tiến hành chi trả hơn 12 triệu đồng chi phí nằm viện và phẫu thuật cho 3 khách hàng; chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng hết hạn hợp đồng.

bao viet nhan tho ha tinh chi tra hon 500 trieu cho khach hang rui ro

... chi trả hơn 12 triệu đồng chi phí nằm viện và phẫu thuật cho khách hàng

Trao giải Chương trình tri ân khách hàng nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018 “Xuân vui an khang, lộc vàng may mắn” của Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ Việt Nam đợt 2 cho các khách hàng: Nguyễn Thị Anh Huệ (Kỳ Đồng, Kỳ Anh) may mắn trúng giải Phú quý với 5 chỉ vàng SJC, Trần Ngọc Long (Thạch Bằng, Thạch Hà) trúng giải Phát lộc với 3 chỉ vàng SJC và Nguyễn Thị Liêm (P. Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh) trúng 1 chỉ vàng SJC.

bao viet nhan tho ha tinh chi tra hon 500 trieu cho khach hang rui ro

...trao giải thưởng cho khách hàng may mắn

Trong những năm qua, Công ty Bảo Việt nhân thọ Hà Tĩnh được khách hàng đánh giá công tác chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh gọn, kịp thời, trở thành một trong những đơn vị bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, có uy tín cao hiện nay trên địa bàn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast