190 mã QR code tuyên truyền các bộ luật về trẻ em và thanh niên ở Nghi Xuân

(Baohatinh.vn) - Công trình 190 mã QR code nhằm thực hiện tuyên truyền các quy định của Luật Trẻ em 2016, Luật Thanh niên 2020 và Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) nhiệm kỳ 2022 - 2027 sâu rộng tới các ĐVTN và Nhân dân.

190 mã QR code tuyên truyền các bộ luật về trẻ em và thanh niên ở Nghi Xuân

Các mã QR code được dán ở các điểm công cộng, nhà văn hóa

Huyện đoàn Nghi Xuân phối hợp với Viettel Nghi Xuân vừa ra mắt công trình 190 mã QR code tuyên truyền Luật Trẻ em 2016, Luật Thanh niên 2020 (sửa đổi bổ sung năm 2022) và Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nghi Xuân, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Công trình có tổng trị giá 15 triệu đồng.

Công trình góp phần tuyên truyền những quy định cơ bản về chăm sóc và giáo dục trẻ em, chống xâm hại, bạo lực đối với trẻ em; những điểm mới, các chủ trương, định hướng phát triển thanh niên của Đảng và Nhà nước ta trong giai đoạn hiện nay.

Sau khi ra mắt, toàn bộ 190 mã QR sẽ được trao tặng và triển khai dán tại tất cả các thôn, tổ dân phố và các trường học trên địa bàn huyện nhằm giúp ĐVTN và Nhân dân tra cứu các nội dung, văn bản liên quan.

Chương trình là một trong những hoạt động trong Chiến dịch hè tình nguyện 2022, chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII của Huyện đoàn Nghi Xuân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast