Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết trẻ mồ côi và đối tượng bảo trợ xã hội

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp tết cổ truyền, chiều 14/2, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cùng lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc tết các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Hà Tĩnh, các cháu ở Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh và các đối tượng đang được chăm sóc sức khỏe tại Trung tâm Chữa bệnh - giáo dục - lao động xã hội.

Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết trẻ mồ côi và đối tượng bảo trợ xã hội ảnh 1
Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự chúc tết các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Hà Tĩnh

Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự ân cần thăm hỏi, động viên và chúc các cụ sống vui, sống khỏe; giao trách nhiệm cho cán bộ và nhân viên Trung tâm Bảo trợ xã hội Hà Tĩnh tiếp tục quan tâm, chăm sóc, nuôi dưỡng đối tượng chu đáo cả về vật chất và tinh thần, để trung tâm thực sự là ngôi nhà chung của các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt.

Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết trẻ mồ côi và đối tượng bảo trợ xã hội ảnh 2
Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết trẻ mồ côi và đối tượng bảo trợ xã hội ảnh 3
Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cụ sống vui, sống khỏe

Tặng quà, chúc tết các em ở Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự động viên, chia sẻ với các em về những thiệt thòi, mất mát cũng như những nỗi buồn, nhớ nhà khi tết đến, xuân về. Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các em tiếp tục vượt qua khó khăn, chăm ngoan học giỏi, trở thành những công dân tốt trong xã hội.

Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết trẻ mồ côi và đối tượng bảo trợ xã hội ảnh 4
Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự chia sẻ với các em mồ côi về những thiệt thòi, mất mát trong cuộc sống

Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cũng ghi nhận, đánh giá cao tập thể cán bộ Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh đã có nhiều nỗ lực, với tình yêu thương và trách nhiệm đã xây dựng nơi đây trở thành mái ấm cho trẻ em mồ côi, những mãnh đời bất hạnh…

Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh hiện đang nuôi nấng, chăm sóc 65 mảnh đời trẻ thơ bất hạnh, trong đó có 8 trẻ kém may mắn bị tàn tật, còn lại đều đã theo học các cấp, trở thành sinh viên của các trường đại học, cao đẳng trong cả nước.

Cũng trong chiều 14/2, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cùng lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã đến thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên Trung tâm Chữa bệnh – Giáo dục – Lao động xã hội và các học viên đang điều trị tại đây.

Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết trẻ mồ côi và đối tượng bảo trợ xã hội ảnh 5
Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết trẻ mồ côi và đối tượng bảo trợ xã hội ảnh 6

Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự chúc tết cán bộ, nhân viên và các học viên tại Trung tâm Chữa bệnh - giáo dục - lao động xã hội Hà Tĩnh

Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự động viên cán bộ, nhân viên trung tâm khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ; thực hiện làm việc theo phương châm lấy tình thương và trách nhiệm để cảm hóa đối tượng.

Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu các học viên nghiêm chỉnh chấp hành nội quy – quy chế của trung tâm, điều trị gắn với lao động sản xuất và học nghề, rèn luyện thể dục thể thao...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast