Cô giáo trẻ ở Hà Tĩnh đăng Facebook tìm người đánh rơi 32 triệu đồng để trả lại

(Baohatinh.vn) - Trên đường chở con đi học, cô Nguyễn Thị Kim Huệ (SN 1983) - giáo viên Trường THCS Kỳ Phú (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) nhặt được một chiếc túi trước cổng UBND huyện Kỳ Anh.

Cô giáo trẻ ở Hà Tĩnh đăng Facebook tìm người đánh rơi 32 triệu đồng để trả lại

Cô giáo Nguyễn Thị Kim Huệ trú ở xã Kỳ Đồng, hiện là giáo viên Trường THCS Kỳ Phú

Kiểm tra bên trong, cô Huệ phát hiện có 32 triệu đồng tiền mặt, 2 thẻ ATM cùng giấy tờ xe máy và chứng minh thư nhân dân, tất cả đều mang tên Nguyễn Thị Huyền, trú thôn Phú Hải, xã Kỳ Phú (huyện Kỳ Anh). Ngay sau đó, cô Huệ đã chụp lại toàn bộ số tiền và giấy tờ rồi đăng thông tin lên Facebook để tìm người đánh rơi.

16h ngày 19/12, chị Nguyễn Thị Huyền, chủ nhân của số tài sản nói trên đã liên lạc và tìm đến nhà cô Huệ để nhận lại số tài sản mình đã đánh rơi trước đó.

Cô giáo trẻ ở Hà Tĩnh đăng Facebook tìm người đánh rơi 32 triệu đồng để trả lại

Chị Nguyễn Thị Huyền chia sẻ trên Facebook sau khi nhận được số tiền bị đánh rơi

Cảm kích trước hành động của cô Huệ, chị Nguyễn Thị Huyền cảm ơn cô và chia sẻ trên Facebook của mình: “Trong thâm tâm, tôi biết ơn cô nhiều lắm. Cảm ơn cô, một nhà giáo, một người tốt bụng cao quý, một tấm gương sáng về đạo đức...”.

Được biết, cô Huệ là giáo viên dạy giỏi môn Tin học, có phẩm chất đạo đức tốt nên được mọi người tin yêu, quý trọng. Chồng cô hiện đang công tác tại Lữ đoàn 162, vùng 4 Hải quân ở Cam Ranh - Khánh Hòa. Hai con đang học tiểu học.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast