Trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận 1,8 tỷ đồng tiền thưởng

(Baohatinh.vn) - Trung vệ Bùi Tiến Dũng (quê Đức Thọ, Hà Tĩnh) đã được chia thưởng 1,8 tỷ đồng trong tổng số khoảng 51,1 tỷ đồng các tổ chức, cá nhân dành thưởng U23 Việt Nam sau khi đoạt ngôi vị Á quân tại VCK U23 Châu Á. Mức thưởng của Bùi Tiến Dũng là mức A, cùng với HLV Park Hang Seo, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường....

trung ve bui tien dung nhan 1 8 ty dong tien thuong

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh trao tặng bằng khen và số tiền 50 triệu đồng cho trung vệ Bùi Tiến Dũng vào ngày 31/1/2018.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đang thuộc biên chế của CLB Viettel, anh là cầu thủ Hà Tĩnh duy nhất góp mặt trong thành phần đội tuyển U23 Việt Nam. Trong suốt hành trình giải đấu, với kinh nghiệm, bản lĩnh và khả năng chỉ huy hàng phòng ngự tốt của mình, Tiến Dũng thường xuyên được vị HLV người Hàn Quốc xếp đá chính.

Trung vệ mang áo số 4 này chính là người thực hiện thành công quả đá Penalty quyết định ở trận đấu với U23 Iraq để đưa U23 Việt Nam tiến vào bán kết.

trung ve bui tien dung nhan 1 8 ty dong tien thuong

Trung vệ Bùi Tiến Dũng trong màu áo U23 Việt Nam (ảnh Internet)

Những ngày Tiến Dũng đang cùng đội tuyển thi đấu bên Trung Quốc, thì tại quê hương của anh ở thị trấn Đức Thọ, bà con quê hương luôn đến chật kín nhà tuyển thủ này để cổ vũ cho Dũng và đồng đội. Đặc biệt, cộng đồng họ Bùi đã tặng cho bố mẹ Bùi Tiến Dũng một chiếc tivi 55 Inch để giúp mọi người tiện theo dõi trận chung kết.

trung ve bui tien dung nhan 1 8 ty dong tien thuong

Cảm xúc vui sướng của cổ động viên Hà Tĩnh khi chứng kiến Tiến Dũng và đồng đội thi đấu tại VCK U23 Châu Á

Sau khi hân hoan trở về cùng U23 Việt Nam, Tiến Dũng đã vinh dự được lãnh đạo tỉnh tổ chức gặp mặt, trao tặng bằng khen của UBND tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast