4 người chết bất thường trong căn nhà 4 tầng tại Thanh Hóa

Tối 1/11, 4 người trong một gia đình sống tại số nhà 218, đường Trần Phú, thành phố Thanh Hóa được phát hiện đã tử vong... Trước đó, người thân của những người sống trong căn nhà này không thể liên lạc được với họ nên đã phá cửa vào và bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng trong ngôi nhà.

Theo những người dân sống xung quanh căn nhà 4 tầng ở số 218 (cũng là nơi đặt cửa hàng điện máy Hà Nhung), đường Trần Phú, thành phố Thanh Hóa, không thấy căn nhà này mở cửa từ tối 31.10.

4 người chết bất thường trong căn nhà 4 tầng tại Thanh Hóa ảnh 1

Hàng trăm người dân tập trung quanh hiện trường vụ việc

Đến 20h ngày 1.11, những người thân trong gia đình của chủ số nhà nói trên đã trèo qua nhà hàng xóm phá cửa vào thì tá hỏa phát hiện chủ nhà là ông Hà chết trong tư thế treo cổ tại phòng khách; 3 người còn lại nằm chết trong 3 căn phòng của căn nhà 4 tầng này.

Trả lời báo chí, Đại tá Lê Trung Hiếu - Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận, có 4 người trong gia đình tử vong, gồm 2 vợ chồng và 2 người con. Trong đó anh Ngô Lê Hà (SN 1970) chết trong tư thế treo cổ tại tầng 1. Chị Trần Thị Nhung (SN 1973 vợ anh Hà) cùng con trai Ngô Duy Tân (SN 1992) và Ngô Quang Ninh (SN 2003) chết không vết thương ở tầng 2.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do nợ nần nhiều, túng quẫn. Tại hiện trường, cơ quan công an thu được nhiều vỏ thuốc tân dược, thư tuyệt mệnh và ghi âm tuyệt mệnh của anh Hà trong điện thoại, nội dung anh này tước đoạt tính mạng của vợ con rồi tự tử.

Trả lời báo chí, Thiếu tướng Trịnh Xuyên - Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin, cơ quan chức năng tìm được một bức thư cùng một đoạn ghi âm mà những người trong nhà để lại cho biết rằng họ tự sát.

Công an Thanh Hóa vẫn đang phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

4 người chết bất thường trong căn nhà 4 tầng tại Thanh Hóa ảnh 2

Một người được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ở tầng 1 ngôi nhà

4 người chết bất thường trong căn nhà 4 tầng tại Thanh Hóa ảnh 3

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

4 người chết bất thường trong căn nhà 4 tầng tại Thanh Hóa ảnh 4

Hiện trường được phong tỏa

4 người chết bất thường trong căn nhà 4 tầng tại Thanh Hóa ảnh 5

Cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường

Theo Dân Trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast