Những mỹ nhân bạc triệu của truyền hình Mỹ

Các bộ phim ăn khách, các show truyền hình hài hước đã giúp những ngôi sao như Katherine Heigl, Tyra Banks, Eva Longoria... kiếm hàng triệu USD. Dưới đây là danh sách 10 nữ minh tinh có thu nhập cao nhất từ các chương trình "giờ vàng" của Mỹ 12 tháng qua.

1. Người mẫu Tyra Banks. Ảnh: Wallpaper. Chương trình America''s Next Top Model. Thu nhập: 30 triệu USD. Từ vị trí người mẫu, Tyra đã có những bước tiến dài hơn: Sở hữu một công ty riêng, có những show truyền hình riêng như cuộc thi America''s Next Top Model, cuộc thi sắc đẹp True Beauty, talkshow The Tyra Banks Show.

1. Người mẫu Tyra Banks. Ảnh: Wallpaper.

Chương trình America''s Next Top Model.
Thu nhập: 30 triệu USD.
Từ vị trí người mẫu, Tyra đã có những bước tiến dài hơn: Sở hữu một công ty riêng, có những show truyền hình riêng như cuộc thi America''s Next Top Model, cuộc thi sắc đẹp True Beauty, talkshow The Tyra Banks Show.

2. Katherine Heigl. Ảnh: Hollywood Celebs. Thu nhập: 18 triệu USD. Nổi tiếng với phim truyền hình Grey''s Anatomy. Vai diễn bệnh nhân ung thư của cô khiến khán giả liên tục lau nước mắt trong phần cuối. Trên màn ảnh rộng, ngôi sao 30 tuổi sánh đôi cùng Gerard Butler trong bộ phim tình cảm lãng mạn The Ugly Truth.

2. Katherine Heigl. Ảnh: Hollywood Celebs.

Thu nhập: 18 triệu USD.
Nổi tiếng với phim truyền hình Grey''s Anatomy. Vai diễn bệnh nhân ung thư của cô khiến khán giả liên tục lau nước mắt trong phần cuối. Trên màn ảnh rộng, ngôi sao 30 tuổi sánh đôi cùng Gerard Butler trong bộ phim tình cảm lãng mạn The Ugly Truth.

3. Marg Helgenberger. Ảnh: Broker. Thu nhập: 9,5 triệu USD. Từng giành giải Emmy, Marg tiếp tục tỏa sáng năm thứ 10 trong bộ phim đề tài hình sự ăn khách CSI: Crime Scene Investigation của đài CBS.

3. Marg Helgenberger. Ảnh: Broker.

Thu nhập: 9,5 triệu USD.
Từng giành giải Emmy, Marg tiếp tục tỏa sáng năm thứ 10 trong bộ phim đề tài hình sự ăn khách CSI: Crime Scene Investigation của đài CBS.

4. Eva Longoria Parker. Ảnh: Glamour. Thu nhập: 9 triệu USD. Bà nội trợ xinh đẹp trong phim Desperate Housewives của đài ABC chinh phục khán giả với cơ thể của một người mẫu. Ngoài cát-xê 225.000 USD một tập phim trong mùa trước, cô còn được mời làm người mẫu cho hãng mỹ phẩm L''Oreal Paris.

4. Eva Longoria Parker. Ảnh: Glamour.

Thu nhập: 9 triệu USD.
Bà nội trợ xinh đẹp trong phim Desperate Housewives của đài ABC chinh phục khán giả với cơ thể của một người mẫu. Ngoài cát-xê 225.000 USD một tập phim trong mùa trước, cô còn được mời làm người mẫu cho hãng mỹ phẩm L''Oreal Paris.

5. Mariska Hargitay. Ảnh: Empty. Thu nhập: 8,5 triệu USD. Cô đã 10 mùa rất thành công với phim Law and Order: SVU trên đài NBC.

5. Mariska Hargitay. Ảnh: Empty.

Thu nhập: 8,5 triệu USD.
Cô đã 10 mùa rất thành công với phim Law and Order: SVU trên đài NBC.

6. Julia Louis-Dreyfus. Ảnh: Tvland. Thu nhập: 8 triệu USD. Cô là ngôi sao của phim truyền hinh The New Adventures of Old Christine trên đài CBS.

6. Julia Louis-Dreyfus. Ảnh: Tvland.

Thu nhập: 8 triệu USD. Cô là ngôi sao của phim truyền hinh The New Adventures of Old Christine trên đài CBS.

6 (đồng hạng). Maura Tierney. Ảnh: CBS. Thu nhập: 8 triệu USD. Maura đã có hơn 10 năm sống với nhân vật nữ bác sĩ Abby Lockhart trong phim truyền hình ER của đài NBC. Series đã đóng lại từ đầu năm nay, và cô tiếp tục được mời tham gia một bộ phim mới của đài này - Parenthood. Tuy nhiên, cô phải hủy hợp đồng vì lý do sức khỏe.

6 (đồng hạng). Maura Tierney. Ảnh: CBS.

Thu nhập: 8 triệu USD.
Maura đã có hơn 10 năm sống với nhân vật nữ bác sĩ Abby Lockhart trong phim truyền hình ER của đài NBC. Series đã đóng lại từ đầu năm nay, và cô tiếp tục được mời tham gia một bộ phim mới của đài này - Parenthood. Tuy nhiên, cô phải hủy hợp đồng vì lý do sức khỏe.

8. Tina Fey. Ảnh: Vanity Fair. Thu nhập: 8 triệu USD. Bộ phim 30 Rock của cô không có lượng khán giả cao kỷ lục (năm nay có khoảng 7 triệu người xem mỗi tập), nhưng các nhà phê bình và các giải thưởng lại rất ưu ái cô. Không chỉ đóng vai chính, Tina Fey còn là biên kịch của series này.

8. Tina Fey. Ảnh: Vanity Fair.

Thu nhập: 8 triệu USD.

Bộ phim 30 Rock của cô không có lượng khán giả cao kỷ lục (năm nay có khoảng 7 triệu người xem mỗi tập), nhưng các nhà phê bình và các giải thưởng lại rất ưu ái cô. Không chỉ đóng vai chính, Tina Fey còn là biên kịch của series này.

9. Marcia Cross. Ảnh: Zastavky. Thu nhập: 6,2 triệu USD. Với Desperate Housewives của kênh ABC, người đẹp này vừa được giới phê bình khen ngợi, vừa có lượng fan đông đảo, lại kiếm được 225.000 USD mỗi tập.

9. Marcia Cross. Ảnh: Zastavky.

Thu nhập: 6,2 triệu USD.
Với Desperate Housewives của kênh ABC, người đẹp này vừa được giới phê bình khen ngợi, vừa có lượng fan đông đảo, lại kiếm được 225.000 USD mỗi tập.

10. Jennifer Love Hewitt. Ảnh: Fanpop. Thu nhập: 6 triệu USD. Bộ phim Ghost Whisperer của cô bắt đầu phát sóng mùa thứ 5 tháng trước trên kênh CBS. Jennifer vừa đóng vai chính, lại vừa là nhà sản xuất.

10. Jennifer Love Hewitt. Ảnh: Fanpop.

Thu nhập: 6 triệu USD.
Bộ phim Ghost Whisperer của cô bắt đầu phát sóng mùa thứ 5 tháng trước trên kênh CBS. Jennifer vừa đóng vai chính, lại vừa là nhà sản xuất.

Nguồn: VnExpress.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast