Thuê ô sin vừa già vừa kém sắc mà chồng vẫn tòm tem

Trước khi bỏ đi, chồng khinh khỉnh nói với tôi:’ Tắt đèn thì nhà ngói cũng như nhà tranh cả thôi’.

Thực ra khi người phụ nữ kết hôn và sinh con, ai cũng muốn tự tay chăm sóc và vun vén cho tổ ấm của mình. Bản thân tôi cũng thế. Thế nhưng công việc quá bận rộn choán toàn bộ thời gian của tôi, vì thế khi bé Mun 5 tháng tuổi, tôi buộc phải thuê ô sin về chăm con và lo toan việc nhà.

Vợ chồng tôi sống chí thú, ai cũng bảo vậy. Anh là nhân viên công ty xuất nhập khẩu, còn tôi làm bên kiểm toán. Thu nhập hàng tháng của hai đứa tương đối dư dả. Kinh tế không phải lo lắng gì, công thêm cu Mun kháu khỉnh là sợi dây vững chắc cho mối quan hệ của vợ chồng tôi.

Nhưng đúng là ông trời chẳng cho ai hoàn mỹ, cho thứ này ắt lấy thứ kia. Chồng tôi là người khá đào hoa, suốt mấy năm làm vợ anh, không ít lần tôi phải đau đầu và khổ tâm vì tính trăng hoa của anh. Tôi không biết bên ngoài anh đã làm gì quá đáng có lỗi với tôi chưa, nhưng những tin nhắn tán tỉnh ong ve thì tôi bắt được đã dăm ba lần. Mỗi lần như thế, anh lại hứa hẹn thay đổi, tôi chán, nhưng chẳng biết cách nào khác nên đành chấp nhận.

thue o sin vua gia vua kem sac ma chong van tom tem

Ảnh minh họa

Việc thuê ô sin tôi cũng phải cân nhắc rất nhiều, lựa chọn mãi mới được một người ưng ý. Chị này ở quê, hơn 40 rồi, nhan sắc dưới trung bình, được cái nhìn có vẻ thật thà, chất phác. Tôi nghe không ít chuyện ông chủ với ô sin nên cũng đề phòng cao độ lắm.

Cô ta làm việc nhà rất tốt do có sức khỏe, lại cũng biết việc, làm đâu gọn đấy khiến tôi ưng ý lắm. Hơn nữa lại có tính thật thà, không tắt mắt nên tôi rất quý. Hàng tháng ngoài tiền lương, lúc nào tôi cũng cho thêm tiền gọi là thưởng.

Tôi cũng nhiều lần đang làm thử trốn về nhà xem chồng mình với nhân tình có “này nọ” sau lưng mình không nhưng lần nào cũng thấy chỉ có một mình ô sin ở nhà, không bao giờ có chồng. Kể cả cuối tuần chồng tôi được nghỉ, tôi đi làm nhưng khi về kiểm tra đột xuất vẫn không thấy anh ở nhà, hầu như toàn sang nhà nội chơi... Vì thế mà tôi càng yên tâm.

Mọi việc chắc không bao giờ đổ bể nếu không có ngày tôi đi công tác nhưng về sớm trước thời hạn, chồng chủ quan nên ngang nhiên tòm tem với ô sin ngay trong phòng ngủ của chúng tôi. Bắt được quả tang, tôi vừa sốc vừa choáng váng, thật sự có nằm mơ cũng không thể tưởng tượng tới cảnh này.

Tôi lao vào tát cho ô sin cái đau điếng rồi đuổi thẳng chị ta ra khỏi nhà cùng với tiền lương tháng. Còn chồng, sau một hồi cãi vã căng thẳng, chồng đùng đùng bỏ đi rồi nói với tôi: "Nói cho cô biết, tắt đèn thì nhà ngói cũng như nhà tranh cả thôi, cô giỏi giang, xinh đẹp nhưng cô đi bạt mạng suốt ngày, cô có coi đây là cái nhà không?"

Bỗng đâu, tội trạng lại đổ cho tôi. Chồng đi rồi, tôi ngồi đó khóc không ra hơi. Giờ tôi suy sụp thực sự, không biết nên làm như nào nữa?

Theo Khỏe & Đẹp

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast