Xộ khám sau hơn 150 ngày lẩn trốn.

Trung tá Nguyễn Đức Hoàng - Đội trưởng đội truy nã , Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm Công an Hà Tĩnh cho biết, lực lượng truy nã vừa bắt giữ đối tượng Hoàng Văn Sang, sinh 1994 ở Xuân Liên (Nghi Xuân) bị truy nã về tội “cố ý gây thương tích”.

Đối tượng Hoàng Văn Sang
Đối tượng Hoàng Văn Sang

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, 1giờ ngày 27/7/2012 Hoàng Văn Sang và Trần Văn Hiếu, Trần Văn Minh đến quán anh Hoàng Văn Tú, sinh 1994 người cùng xóm để uống bia. Trong lúc đang uống thì anh Lê Văn Trọng, sinh 1977, là người cùng xóm cũng đến uống bia. Khi cuộc nhậu mới được một lúc thì giữa Trọng và Tú có xẩy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau và Trọng đã xông vào đánh Tú và doạ gọi đầu gấu đến thanh toán cả hội. Thấy vậy, Sang nhảy vào can ngăn. Hiếu và Sang đã lấy chai bia ném vào người và đánh anh Trọng bị thượng phải đưa đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Sang đã đi vào các tỉnh miền Nam lẩn trốn. Công an huyện Nghi Xuân đã tiến hành điều tra và ngày 6/11/2012 đã ra quyết định truy nã đối với Hoàng Văn Sang về tội “cố ý gây thương tích”. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong một thời gian ngắn, lực lượng truy bắt truy nã Công an Hà Tĩnh đã có đầy đủ tài liệu, xác minh được danh tính và nơi trú ẩn của Sang và tiến hành bắt giữ khi đối tượng Hoàng Văn Sang về thăm nhà ở Xuân Liên – Nghi Xuân.

Hiện Phòng cảnh sát truy nã đã bàn giao đối tượng cho Công an huyện Nghi xuân để cơ quan điều tra hoàn tất hồ sơ, sớm đưa đối tượng ra xử lý nghiêm trước pháp luật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast